อิมแพ็คประสบความสำเร็จยอดงานจัดเลี้ยงแน่น

คุณพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้เปิดเผยถึงภาพรวมของสถานการณ์ธุรกิจการจัดงานเลี้ยง ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2560 จนถึงช่วงต้นปี 2561 พบว่ามีกลุ่มลูกค้ามาใช้บริการมากกว่า 164 งาน เพิ่มขึ้น 20% หรือเติบโตจาก 47% เป็น 55% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

ทั้งนี้ ยอดจองทั้งหมดแบ่งออกเป็น การจัดงานเลี้ยงภายในองค์กร 44 งาน ซึ่งในจำนวนนี้จะรวมงานที่เกี่ยวกับการจัดงานในส่วนของภาครัฐด้วย ขณะที่งานจัดงานเลี้ยงแต่งงานและงานสังสรรค์ทั่วไป มีทั้งหมด 85 งาน  แบ่งเป็นงานในพื้นที่ 35 งานและการรับงานจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ซึ่งยอดการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ที่เติบโตนี้ เป็นความสำเร็จอย่างมากของบริษัท และจะมีอีกอย่างต่อเนื่องในช่วงไตรมาสแรกของปี 2561 เพราะเดือนธันวาคม 2560 เพียงเดือนเดียวก็มียอดการจัดงานแต่งงานสูงถึง 40 งานด้วยกัน

อย่างไรก็ตามความต้องการในด้านการจัดงานต่างๆ มีแนวโน้มที่ดีจากภาพรวมในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2560-เดือนกุมภาพันธ์ 2561 จึงทำให้มั่นใจว่า ในช่วงเดือนมีนาคม 2561 อิมแพ็คจะสามารถประสบความสำเร็จตามเป้าหมายในด้านของรายได้ที่วางไว้ 2,700 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน

สำหรับในด้านงานบริการงานจัดเลี้ยง อิมแพ็คพร้อมรองรับการจัดงานในทุกระดับ ทั้งในรูปแบบการจัดเลี้ยงภายในและนอกสถานที่ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์การผลิตอาหารสำหรับการจัดงานเลี้ยงที่ทันสมัย รวมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหาร อาทิ เชฟจากต่างประเทศที่มีทักษะและประสบการณ์โดยตรง เพื่อสร้างความพอใจให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการอย่างสูงสุด นอกจากนี้ยังมีการให้บริการการจัดเลี้ยงด้านต่างๆ ได้แก่ การบริการอาหารว่าง การจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน งานเลี้ยงในรูปแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ การจัดเซ็ทเมนูอาหารและการจัดงานเลี้ยงในรูปแบบตะวันตก นอกจากนี้อิมแพ็คยังพร้อมที่จะรองรับการจัดงานเลี้ยงในทุกรูปแบบตามความต้องการของลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ตรงใจลูกค้าที่สุด

จากภาพรวมด้านสถานการณ์งานจัดเลี้ยงในข้างต้นนั้น แสดงให้เห็นว่าผู้ใช้บริการมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในด้านการจัดเลี้ยงของอิมแพ็ค ซึ่งส่วนสำคัญก็มาจากการได้รับการการันตี การรับรองมาตรฐานระบบการจัดการด้านอาหาร หรือ ISO 22000  ซึ่งมาตรฐานดังกล่าวนี้ อิมแพ็คได้รับการรับรองเป็นที่แรกในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือธุรกิจไมซ์ สิ่งเหล่านี้ถือเป็นการยืนยันให้เห็นว่า บริษัทพร้อมที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจไมซ์ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักในระดับโลก