อิมแพ็ค ร่วมมือกับ คอมเอ็กซ์โปเซียม ในการเปิดตัว SILMO

กรุงเทพฯ ประเทศไทยจะกลายเป็นศูนย์กลางของการจัดนิทรรศการแว่นตาในไม่ช้านี้ SILMO เป็นผู้ผลิตแว่นตาที่ใหญ่ระดับโลกและเป็นศูนย์รวมความทันสมัยของอุตสาหกรรมแว่นตาในปัจจุบัน เป็นผู้ผลิตแว่นตาที่มีกรอบแว่นรุ่นพิเศษ ทำจากสี วัสดุและสไตล์ที่โดดเด่น สามารถช่วยปรับเปลี่ยนลุคของผู้คนได้อย่างโดดเด่น SILMO Bangkok ได้ประกาศยืนยันความพร้อมสำหรับการเปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน SILMO Bangkok ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20-22 มิถุนายน 2561

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน  SILMO Bangkok เปิดเผยว่า “งานนิทรรศการแว่นตาในครั้งนี้จะช่วยยกระดับตลาดแว่นตาของไทยไปสู่ระดับนานาชาติ  รวมทั้งช่วยสร้างชื่อเสียงให้แบรนด์ต่างชาติ ด้วยการนำเสนอสินค้าดีไซน์ กรอบแว่น เลนส์ วัสดุ และส่วนประกอบอื่น ๆ อย่างทันสมัยที่สุด ตลอดจนอุปกรณ์เสริมและโซลูชั่นทางธุรกิจ พร้อมเปิดตัว SILMO ให้เป็นที่รู้จักกับกลุ่มนักธุรกิจ ตัวแทนจำหน่าย  ผู้นำเข้า เจ้าของกิจการ และช่างทำแว่นตาทั่วโลก  เพื่อแสดงจุดมุ่งหมายใหม่ที่โดดเด่นสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรมนี้ และเพื่อเป็นการรับมือกับความต้องการของตลาดโลกรวมทั้งเปิดตัวสินค้าใหม่อีกด้วย

มร. อิริค เลนนัวร์  ผู้อำนวยการ การจัดนิทรรศการ คอมเอ็กซ์โปเซียม กล่าวว่า “50 ปีที่แล้ว SILMO ได้เปิดตัวกลุ่มผู้ผลิตแว่นตาสัญชาติฝรั่งเศส  เพื่อประกาศให้คนทั้งโลกได้รับรู้ถึงความเชี่ยวชาญของพวกเขา  หลังจากนั้น 50 ปี  ความมุ่งมั่นในการพัฒนา และเพิ่มวิสัยทัศน์ด้านการมองเห็นของคนทั่วโลกก็เริ่มชัดเจนมากขึ้น โดยใช้จากประสบการณ์ที่ประสบความสำเร็จของ SILMO Paris  ทำให้เราได้ตัดสินใจว่าจะเริ่มขยายธุรกิจเพื่อเพิ่มโอกาสของอุตสาหกรรมนี้ โดยการเปิดตัว SILMO Istanbul เป็นที่แรก  ตามมาด้วย SILMO Sydney  ทั้งนี้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัว SILMO Bangkok และต้อนรับเข้าสู่ครอบครัว SILMO ของเรา เพื่อแบ่งปันความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมแว่นตาล่าสุดกับผู้เชี่ยวชาญในอาเซียน”

มร. ลอย จูน ฮาว ผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด  เปิดเผยว่า “การเติบโตทางเศรษฐกิจที่มั่นคงแข็งแรงของประเทศ  รวมทั้งเติบโตของคนชนชั้นกลางโดยเฉพาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่  ดังนั้น  SILMO Bangkok จะเป็นเสมือนการเปิดประตูสู่อาเซียน เพื่อส่งเสริมให้ตลาดแว่นตามีโอกาสเติบโตมากขึ้น ซึ่งอุตสาหกรรมแว่นตาของไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในด้านของ เลนส์ แว่นตา และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เกือบ 7% ในแต่ละปี นอกจากนี้ การจัดแสดงคอลเลคชั่นแว่นตาใหม่ล่าสุดนี้  SILMO  ยังมีโปรแกรมเกี่ยวกับการศึกษา โปรแกรมการขาย การประชุมเกี่ยวกับเทรนด์แว่นตา การจัดแสดงภาพผ่านอุปกรณ์ VR และการจัดแสดงผลงานแว่นตาคลาสสิคโดยดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่”