Our Facilities and Services > Facilities > Accommodation

โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค

โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค เป็นโรงแรม 4 ดาว ในระดับนานาชาติเพียงแห่งเดียวที่ตั้งอยู่ในศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นหนึ่งในสองโรงแรมที่เปิดให้บริการภายในใจกลางของอิมแพ็ค เมืองทองธานี โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค ถือเป็นโรงแรมที่พร้อมมอบสะดวกสบายได้มากที่สุดกสำหรับผู้มาเข้าร่วมงานประชุม สัมมนา คอนเสิร์ตและงานอีเว้นท์ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ลูกค้าที่เข้าพักสามารถเดินไปยังอาคารจัดงานผ่านทางสะพานทางเชื่อมในร่ม ได้สะดวกสบายโรงแรมมีการตกแต่งอย่างทันสมัย ให้บริการห้องพักจำนวน 380 ห้อง แบ่งเป็นห้องพัก 3 รูปแบบ ได้แก่ ห้องสแตนดาร์ด ห้องเอ็กเซ็คคิวซีฟ และ ห้องพรีเมียร์ สวีท ซึ่งมีชั้นพรีเมียร์ และเอ็กเซคคิวทีฟ 2 ชั้น ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาตรฐานระดับสากลไว้บริการ อาทิ เลาจน์ สระว่ายน้ำในร่ม ฟิตเนส สปา ห้องอาหาร ไปจนถึงบริการนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจทุกท่าน พร้อมบริการ Wi-fi ที่มาสามารถเข้าถึงได้ในทุกห้องพัก

ระยะห่างจากสถานศูนย์แสดงสินค้า และการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี เพียง 0.5 ก.ม. / เดิน 3 นาที
โรงแรม และการบริการทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับการทำธุรกิจหรือเป็นการพักผ่อน โรงแรมฯ พร้อมอำนวยความสะดวก และมอบประสบการณ์ความคุ้มค่าและความประทับใจให้คุณไปอีกนาน

การเชื่อมต่อ

โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค ถูกเชื่อมต่อโดยตรงกับสะพานทางเชื่อมในร่มที่จะเชื่อมคุณเข้าสู่โลกแห่งการประชุม การจัดแสดงสินค้า งานแต่งงาน งานคอนเสิร์ต งานอีเว้นท์และอีกมากมาย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมและที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ความสะดวกสบาย

โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สร้างมาเพื่อคุณ อาทิ ห้องอาหาร ล็อบบี้บาร์ คาเฟ่ สปา และห้องนวดส่วนตัวมาตรฐานระดับโลก รวมถึงเอ็กเซ็คคิวซีฟเลาจน์ และบริการเสริมอีกมากมาย


โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค
94 ถนน ป๊อปปูล่า
ตำบล บ้านใหม่ อำเภอ ปากเกร็ด
นนทบุรี 11120 ประเทศไทย
เว็บไซต์: www.novotelbangkokimpact.com
สอบถาม หรือ จองที่พัก
กรุณาติดต่อฝ่ายต้อนรับ
โทร. +66(0) 2-833-4888
แฟกซ์. +66(0) 2-833-4890
อีเมล: H8059-RE@accor.com