Our Facilities and Services > Restaurants & Outlets

“เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” แนะนำชุดน้ำชายามบ่าย อร่อยกับเครื่องดื่มพร้อมเมนูคาวหวานสไตล์ฝรั่งเศส

“เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” ร้านสเปเชียลตี้คอฟฟี่ชั้นนำ ขอแนะนำชุดน้ำชายามบ่าย สำหรับ 2 ท่าน ในราคาเพียง 990 บาท โดยในเซตมีเครื่องดื่มให้เลือกพร้อมเมนูของว่างคาวและหวาน และขนมอบฝรั่งเศสหลากสไตล์ ให้บริการตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคม ศกนี้

เมนูของว่างทั้งคาวและหวานในชุดน้ำชายามบ่าย จากร้าน “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” ประกอบด้วยเมนูคาว 4 อย่าง อย่างละ 2 ชิ้น คือ “คานาเป้หน้าแฮมและวอลนัตบัตเทอร์” “คานาเป้กุ้งแซฟฟรอนควินัว” “คานาเป้หน้าแซลมอนรมควัน พร้อมดิลล์ซาวครีม” “คานาเป้หน้าบรีชีส และเจลลี่องุ่น” และเมนูของหวานสไตล์ฝรั่งเศส 6 อย่าง อย่างละ 1 ชิ้น คือ “ทีรามิสุเอสเพรสโซ” “ช็อกโกแลตชูโอคาเกอแลง” “พานาคอตต้าราสพ์เบอร์รี่” รสชาติหอมหวาน นอกจากนี้ยังมีเมนู “เลอไวโอลิน” วานิลลามูสกับแบล็คเคอร์แรนท์ “เลมอนเมอแรงก์ทาร์ต” และ “ฟินองเซียช็อกโกแลต” สุดเข้มข้น

และสำหรับเครื่องดื่มสามารถเลือกได้ 2 อย่าง ทั้งเมนูกาแฟคลาสสิค ชาร้อน มัทฉะลาเต้ ซิปปิ้ง ช็อกโกแลต หรือจะเป็นม็อกเทลอย่าง ชาแดงรอยบอส และชามะลิผสมเสาวรส ก็ได้เช่นเดียวกัน
ค้นพบความสุขและความอร่อยกับชุดน้ำชายามบ่าย พร้อมให้บริการที่ “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” ทั้ง 3 สาขา ที่โครงการเวลา หลังสวน เกษรวิลเลจ และสาขาล่าสุดที่เมกาบางนา

ลูกค้าสามารถสั่งอาหารและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ไลน์: @TCA_thailand หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH หรือ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH