Our Facilities and Services > 服务 > Article

Article

Government meeting package

Government meeting package

ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทั่วโลกต้องเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาด จนทำให้หลายภาคธุรกิจได้รับผลกระทบมหาศาลและหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบอย่างมาก นั่นก็คือ ธุรกิจจัดแสดงสินค้า และงานประชุม เพราะเป็นกิจกรรมที่สร้างความเสี่ยงติดเชื้อจากการรวมกลุ่มของคนจำนวนมากในสถานที่เดียวกัน ไม่เพียงแต่สถานที่จัดงานเท่านั้นที่ได้รับความเสียหาย แต่ผู้จัดงานต่างก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยเฉพาะหน่วยงานภาครัฐ ที่ในแต่ละปี จะต้องมีการจัดงานประชุม สัมมนา งานฝึกอบรม และงานแสดงสินค้าจำนวนหลักร้อยงาน เพื่อพัฒนาการทำงานของหน่วยงาน พัฒนาองค์ความรู้ พัฒนาบ้านเมือง รวมถึงจัดงานเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจรอบด้าน แม้ว่าหน่วยงานภาครัฐจะปรับเปลี่ยนการประชุม สัมมนาไปในรูปแบบออนไลน์แล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่สามารถทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เฉกเช่นการจัดงานในสถานที่จัดงานจริง

ปี 2022 ด้วยการพัฒนาวัคซีน ประกอบกับการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนไปแล้วกว่า 65.2% (2 เข็ม) ทำให้รัฐเล็งเห็นถึงความสำคัญของการกลับมาให้ความสนใจแก้ไขในเรื่องเศรษฐกิจ และเริ่มใช้มาตรการผ่อนคลายในบางธุรกิจ รวมถึงธุรกิจจัดแสดงสินค้าและงานประชุม ที่สามารถจัดงานได้ภายใต้มาตรการควบคุมความปลอดภัยของภาครัฐ ด้วยเหตุนี้ หน่วยงานภาครัฐต่างๆ จึงเป็นต้นแบบในการเริ่มกลับมาจัดงานอย่างต่อเนื่องในปีนี้

Government meeting package

อิมแพ็ค เล็งเห็นข้อจำกัด และเข้าใจการเตรียมงาน ภายใต้กรอบมาตรการควบคุมความปลอดภัยของภาครัฐ ที่ต้องจัดงานประชุมแบบ New Normal โดยเฉพาะเรื่องการเว้นระยะห่างของผู้ร่วมงาน ที่ทำให้ผู้จัดงานอาจมีความกังวลถึงจุดคุ้มทุน รวมถึงการการันตีจำนวนผู้เข้าร่วมงานว่าจะเป็นไปตามข้อกำหนดของอิมแพ็คหรือไม่

แพ็คเกจ “Government Premium Plus Package” จึงเกิดขึ้นจากความเข้าใจในข้อจำกัดของผู้จัดงาน และต้องการให้หน่วยงานภาครัฐ เป็นหน่วยงานนำร่องในเรื่องการจัดงานประชุม สัมมนา และงานแสดงต่างๆ ให้ภาคเอกชนได้มีความมั่นใจมากขึ้น ด้วยการลดจำนวนการันตีเหลือเพียง 37,500 บาท/ งาน อีกทั้งได้รับวงเงินคืนเพิ่มเติมอีก 3,000 บาท และจำนวนวงเงินคืนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สูงสุดถึง 45,000 บาทตามยอดใช้จ่าย ถือเป็นของขวัญสำหรับการเริ่มต้นฟื้นฟูภาคธุรกิจที่มีกลไกขับเคลื่อนส่วนหนึ่งมาจากงานประชุม สัมมนา งานแสดงสินค้าและนิทรรศการต่างๆ

หน่วยงานภาครัฐที่สนใจแพ็คเกจ “Back to Meet โปรฯสุดคุ้ม จัดงานประชุมที่อิมแพ็ค” ต้องการรับทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือต้องการรับคำปรึกษาการจัดงานภายในมาตรการควบคุมความปลอดภัยจากภาครัฐ

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือคลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ