Our Facilities and Services > 服务 > Article

Article

MEETING @ IMPACT - บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

การประชุมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาองค์กร ไม่ว่าจะเป็นระดมความคิดระหว่างเพื่อนร่วมงานหรือการตัดสินใจเรื่องสำคัญระหว่างแผนกก็ล้วนเกิดขึ้นในห้องประชุมทั้งสิ้น และนั้นทำให้ห้องประชุมกลายเป็นพื้นที่สำคัญที่สุดของบุคลากรทุกระดับ แต่เราจำเป็นต้องใช้บริการรับจัดงานประชุมจากสถานที่ที่มีชื่อเสียงหรือไม่?

ในปัจจุบันการแข่งขันทางธุรกิจมีความเข้มข้นเป็นอย่างมาก ในแต่ละองค์กรจึงต้องหาช่องทางต่างๆเพื่อเพิ่มโอกาสและขีดความสามารถในการแข่งขันอยู่เสมอ หนึ่งในนั้นคือการใช้บริการรับจัดงานประชุม แม้เราจะสามารถใช้ห้องธรรมดาในออฟฟิศเป็นสถานที่เพื่อประชุมงานได้ แต่นั้นคงไม่เพียงพอหากต้องการแสดงภาพลักษณ์และศักยภาพขององค์กรต่อคู่แข่ง วิธีที่ดีที่สุดในการแสดงศักยภาพของบริษัทคือการนำเสนอภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือและเป็นสากล ซึ่งภาพลักษณ์นี้จะนำพาองค์กรของท่านเข้าไปสู่เครือข่ายทางธุรกิจที่ใหญ่และมั่นคงกว่าเดิมได้ การใช้สถานที่จัดงานประชุมที่มีชื่อเสียงระดับประเทศและบริการรับจัดงานประชุมที่ครบวงจรย่อมทำให้องค์กรนั้นมีความน่าเชื่อถือกว่าในสายตานานาชาติอย่างแน่นอน

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

MEETING @ IMPACT บริการรับจัดงานประชุมที่สมบูรณ์แบบเพื่อการพัฒนาองค์กรสู่สากล
IMPACT คือศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมขนาดใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย ด้วยพื้นที่โดยรอบกว่า 140,000 ตารางเมตรพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและได้มาตรฐาน จึงทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากองค์กรธุรกิจชั้นนำมากมาย ห้องประชุมขนาดใหญ่ของ IMPACT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีโสตทัศนูปกรณ์ที่ทันสมัยสามารถรองรับทุกรูปแบบการจัดงานเพื่อตอบโจทย์การพัฒนาองค์กรสู่สากล เราพร้อมส่งมอบความสำเร็จ ความน่าเชื่อถือและโอกาสใหม่ๆในการพัฒนาขีดความสามารถด้วยบริการรับจัดงานประชุมที่ครบครันและสะดวกสบาย เพื่อนำพาองค์กรของท่านไปสู่เครือข่ายธุรกิจที่มั่นคงในระดับนานาชาติต่อไป

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

MEETING @ IMPACT – บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้

แพ็กเกจบริการรับจัดงานประชุมจาก IMPACT
ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 IMPACT มีแพ็กเกจพิเศษสำหรับบริษัทเอกชนที่สนใจบริการรับจัดงานประชุม ท่านสามารถเลือกแพคเกจได้ตามความเหมาะสมในราคาท่านละไม่เกิน 1,000 บาท โดยสามารถเลือกห้องประชุมพร้อมอาหารกลางวันระดับนานาชาติที่มีให้เลือกหลากหลายเมนูได้ตามต้องการ พิเศษจาก MEETING @ IMPACT - บริการรับจัดงานประชุมที่คุณเลือกได้ เรายินดีมอบอภินันทนาการผ่านแพคเกจมากมาย เช่น โต๊ะลงทะเบียนพร้อมดอกไม้ ,LED projector พร้อมจอ 1 ชุด และอุปกรณ์ระบบแสง - เสียงที่ได้มาตรฐานในห้องประชุม

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือคลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ