Our Facilities and Services > 服务 > Article

Article

จัดงานประชุมพร้อมที่พัก (MEET AND STAY)

ALL INCLUSIVE MEETING PACKAGE @ IMPACT เมืองทองธานี x IBIS Bangkok IMPACT

จัดงานประชุมพร้อมที่พัก (MEET AND STAY)

ธุรกิจย่อมมาคู่กับการแข่งขัน ยิ่งในปัจจุบันที่โลกต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์ต่างๆ การแข่งขันทางธุรกิจก็ยิ่งมีแนวโน้มทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น การประชุมที่มีประสิทธิภาพจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกองค์กร แต่ก็มีอยู่บ่อยครั้งที่การประชุมไม่อาจเกิดประสิทธิผลตามที่ตั้งเป้าไว้ด้วยสาเหตุหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดงานประชุมไม่สะดวกสบาย เสียงรบกวนบริเวณใกล้เคียง และที่สำคัญคือ ความเหนื่อยล้าของผู้เข้าร่วมประชุม จะดีกว่าไหม? หากมีบริการจัดงานประชุมพร้อมที่พักเพื่อให้เราสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ก่อนการประชุมจะเริ่มขึ้น ซึ่งในหลายบริษัทเริ่มหันมาเลือกใช้บริการจัดงานประชุมพร้อมที่พักของโรงแรมต่างๆเพื่อให้พนักงานได้พักผ่อน และเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเข้าร่วมงานประชุมที่จัดขึ้น

ในส่วนของอิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งอยู่ในบริเวณชานเมือง ซึ่งห่างไกลจากความแออัดของการจราจรในย่านใจกลางเมือง ทางเรามีบริการจัดประชุม-อบรม-สัมมนา โดยทีมงานมืออาชีพ รวมถึงมีห้องสำหรับจัดงานประชุมตั้งแต่ขนาดเล็ก – ใหญ่ อีกทั้งเรามีความต้องการให้ลูกค้าหรือผู้มาใช้บริการในพื้นที่ห้องจัดงานประชุมของอิมแพ็คฯ ได้รับความประทับใจ และบรรลุผลสัมฤทธิ์ของการจัดงานประชุมในทุกๆครั้ง ดังนั้น ทางอิมแพ็ค เมืองทองธานี จึงออกแพ็คเกจบริการจัดงานประชุมพร้อมที่พัก เพื่อให้คุณลูกค้าบริษัทเอกชน หรือลูกค้าประเภทบุคคล สามารถเลือกใช้บริการจัดงานประชุมพร้อมที่พักในราคาเพียง 1,599 บาท/ท่าน

จัดงานประชุมพร้อมที่พัก (MEET AND STAY)

บริการจัดงานประชุมแสนสะดวกพร้อมที่พักแสนสบาย ที่ IBIS Bangkok IMPACT
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมสำหรับจัดงานประชุมพร้อมที่พัก IBIS Bangkok IMPACT ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อความสำเร็จของคุณ ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี บริษัทชั้นนำมากมายจึงวางใจเลือกใช้ IBIS Bangkok IMPACT เป็นสถานที่ในการจัดงานประชุมพร้อมที่พักเสมอมา เรามีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลายพร้อมบริการให้คำปรึกษาและทีมงานมากประสบการณ์ที่จะช่วยเนรมิตงานของท่านให้ออกมาสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงบริการอาหารและเครื่องดื่มทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ถูกจัดไว้ในห้องอาหารที่สวยงามเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคน มั่นใจได้ว่าท่านจะได้รับบริการจัดงานประชุมพร้อมที่พักแสนสะดวกและมีมาตรฐานแบบมืออาชีพได้เพียงเลือก IBIS Bangkok IMPACT

จัดงานประชุมพร้อมที่พัก (MEET AND STAY)

จัดงานประชุมพร้อมที่พัก (MEET AND STAY)

เตรียมพร้อมรับวันที่ยาวนานด้วยแพ็คเกจจัดงานประชุมพร้อมที่พักจาก IBIS Bangkok IMPACT
เพื่อแก้ปัญหาการประชุมที่ขาดประสิทธิภาพอันเนื่องมาจากความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง อิมแพ็ค เมืองทองธานี จับมือกับ โรงแรม ไอบิส แบงค็อค อิมแพ็ค ออกแพ็คเกจจัดงานประชุมพร้อมที่พักแบบพิเศษในราคาสบายกระเป๋าในราคาเพียง 1,599 บาท/ท่าน ท่านสามารถใช้เวลาเพื่อผ่อนคลายก่อนการประชุมงานจะเริ่มได้อย่างเต็มที่ แพ็คเกจนี้จะช่วยให้คุณหมดกังวลเรื่องงบประมาณและการจราจรที่ติดขัดอันนำมาซึ่งความเหนื่อยล้าของผู้เข้าร่วมการประชุม เพราะหากการประชุมมีประสิทธิภาพ การพัฒนาองค์กรก็ย่อมมีประสิทธิภาพตามไปด้วยอย่างแน่นอน

“หากคุณวางแผนจัดงานประชุมพร้อมที่พัก คิดถึงอิมแพ็ค เมืองทองธานี”

จัดงานประชุมพร้อมที่พัก (MEET AND STAY)

จัดงานประชุมพร้อมที่พัก (MEET AND STAY)

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือคลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ