Our Facilities and Services > Services > Article

Article

Webinar package

Webinar Catering Service

WEBINAR PACKAGE เพื่อการจัดงานสัมมนาออนไลน์

         การจัดงานสัมมนา คือการสร้างเวทีเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้เข้าร่วม เป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่จะทำให้ได้มาซึ่งความรู้โดยอาศัยการพบปะพูดคุยและระดมความคิดจากทั้งคนที่เป็นวิทยากรและผู้ฟังเพื่อหาข้อสรุปต่างๆ องค์ความรู้ที่ได้จากงานสัมมนาย่อมทำให้เกิดรูปแบบการพัฒนาอย่างสร้างสรรค์จนนำไปสู่ความก้าวหน้าในทิศทางที่น่าทึ่งขององค์กรในอนาคต

WEBINER –ประตูบานใหม่ที่ถูกใช้ภายใต้สถานการณ์ที่มีข้อจำกัด
         การจัดงานสัมมนาออนไลน์หรือ Webinar คือ การสัมมนาผ่านช่องทางที่เจ้าภาพสามารถควบคุมการนำเสนอต่างๆโดยไม่จำเป็นต้องอยู่ในสถานที่เดียวกับผู้ร่วมงาน พูดอีกอย่างก็คือ การอบรมความรู้โดยผ่านทางระบบออนไลน์นั้นเอง Webinar กลายเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่ถูกเลือกใช้ภายใต้ข้อจำกัดต่างๆในปัจจุบัน แม้กระแสการสัมมนาออนไลน์จะเพิ่งมาได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่างจริงจังในช่วงการระบาดของโควิด-19 แต่ในความจริงแล้วหลายองค์กรทั่วโลกได้มีการจัดงานในรูปแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว ปัจจุบัน Webinar กลายเป็นเทรนด์ใหม่ที่น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น และเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ผู้จัดงานยังคงให้ความสนใจและมองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาด

ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัดงานสัมมนาออนไลน์ที่ IMPACT 
         สำหรับใครที่กำลังมองหาบริการจัดงานสัมมนาออนไลน์ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร - IMPACT ขอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อความสำเร็จของคุณ เรามีทีมงานมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษา และอุปกรณ์การประชุมทางไกลที่มีคุณภาพ พร้อมสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสตรีมมิ่งการันตีต่อเนื่อง 100 MB ที่จะทำให้คุณสามารถสื่อสารโต้ตอบได้เสมือนอยู่ในสถานที่เดียวกัน คุณสามารถจัดงานสัมมนาต่อเนื่องได้ 8 ชั่วโมงโดยไม่ติดขัดผ่านซอฟต์แวร์ Zoom สำหรับการประชุมแบบลิขสิทธิ์ ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย และลดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันจากการเดินทางลงเพื่อเพิ่มความสำเร็จให้มากขึ้นนั้นเอง

ทลายข้อจำกัดด้วย WEBINAR PACKAGE (Live) 
         IMPACT ขอเสนอ WEBINAR PACKAGE แพ็คเกจการจัดงานสัมมนาออนไลน์เพื่อรองรับงานสัมมนาขนาดเล็ก-ขนาดใหญ่ ที่เหมาะสำหรับงานที่มีผู้เข้าร่วม 50-500 ท่าน ที่มาพร้อมอุปกรณ์ทันสมัยและสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่สามารถถ่ายทอดสดการสัมมนาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน Webinar Official License  นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ ทั้งคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ทีวี มอร์นิเตอร์ กล้องวิดีโอสำหรับการถ่ายทอดสด อุปกรณ์ประกอบฉากและแบ็คดรอป ซึ่งจะช่วยให้การจัดงานสัมมนาออนไลน์ของคุณสมบูรณ์แบบและประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

         พิเศษตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2565 IMPACT ขอเสนอแพ็คเกจ Zoom Online แพ็คเกจที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานพร้อมกันผ่านระบบสูงสุดได้ถึง 100 ท่านในราคา 12,000 บาท แต่หากมีผู้เข้าร่วมงานสัมมนามากกว่า 100 ท่าน IMPACT ก็ขอเสนอแพ็คเกจ Zoom Webinar Online แพ็คเกจที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมพร้อมกันผ่านระบบสูงสุดได้ถึง 500 ท่านในราคา 15,000 บาท อนึ่ง ทั้งสองแพ็คเกจยังได้รับอุปกรณ์เสริมและซอฟต์แวร์ Zoom สำหรับการประชุมแบบลขสิทธิ์ (Zoom Licence) IMPACT ขอเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยให้การจัดงานสัมมนาออนไลน์ดำเนินไปได้อย่างสมบูรณ์แบบและส่งเสริมภาพลักษณ์ที่จะนำพาองค์กรของท่านไปสู่สากลต่อไป

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือคลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ