Media Download > F&B Releases

F&B Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน กลับมาเปิดให้บริการในแบบ “นิว นอร์มอล” แล้ววันนี้

Hong Kong Fisherman brings back the good old days of dining

“ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน” ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่หลาย ๆ คนคิดถึง ได้กลับมาเปิดให้บริการ พร้อมมอบความสุขแสนอร่อยกันอีกครั้ง หลังจากที่ทางรัฐบาลได้ประกาศมาตรการผ่อนคลายในระยะที่ 3 ดังนั้นก็ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะได้กลับมาใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับการนั่งรับประทานอาหารจีนเลิศรสจากฝีมือเชฟฮ่องกงคุณภาพ พร้อมรับการบริการที่ดีกันอีกครั้ง ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน จึงขอเชิญทุกท่านมาเพลิดเพลินกับเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดีมารังสรรค์เป็นหลากหลายเมนูเลิศรส และนอกจากนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาให้บริการรับประทานอาหารภายในร้าน ทางร้านจึงขอมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเพื่อเอาใจคนรักอาหารสไตล์ฮ่องกง ให้ได้เพลิดเพลินไปกับเมนูยอดนิยมของร้าน ไม่ว่าจะเป็นเป็ดย่างสไตล์ฮ่องกง เป็ดปักกิ่ง หมูแดงชาชิว หรือ หมูกรอบกวางตุ้ง ตลอดจนเมนูจานเด็ดอย่างหอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอสเอ็กซ์โอ หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอสเสฉวน หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดบร็อคโคลี่ และ ปลาเงินทอดผัดพริกเกลือ ในราคาลดพิเศษสุด ๆ ถึง 30% เท่านั้นยังไม่พอ ทางร้านยังเอาใจคนรักติ่มซำด้วยส่วนลด 15% ให้ได้เต็มอิ่มไปกับติ่มซำหลากชนิดที่ทำสดใหม่ทุกวัน เมนูแนะนำ อาทิ ขนมจีบกุ้งหน้าไข่กุ้ง ซาลาเปาไส้ครีม กุ้ยช่ายทอด ฟองเต้าหู้สอดไส้กุ้งทอด พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 และเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าการรับประทานอาหารภายในร้าน ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน มีความปลอดภัย ทางร้านจึงมีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ดังนี้
1. มีการจัดโต๊ะอาหารโดยเว้นระยะห่าง 1.5 เมตร
2. พนักงานที่ให้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยและใส่เฟซชิลด์ตลอดการให้บริการ รวมถึงลูกค้าที่เข้าใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัย
3. มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้าน
4. ล้างมือก่อนและหลังรับบริการด้วยเจลแอลกอฮอล์และสบู่
อย่าลืมมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของอาหารจีนเลิศรสท่ามกลางบรรยากาศที่คุณคิดถึงในแบบ “นิว นอร์มอล” เพื่อให้ทุกมื้อของคุณเป็นมื้อพิเศษที่ปลอดภัยจากโควิด-19 ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ อาคาร 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. พร้อมด้วยบริการซื้อกลับบ้าน และบริการเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมนและแกร็บฟู้ด สำรองความอร่อย โทร. 02-833-5434-5 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามอัปเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก Hong Kong Fisherman และเว็บไซต์ www.hkfisherman.com

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร  
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร. 02-833-5061, 5076 
(จินตนา / จิราพร)