Media Download > Press Releases

Press Releases

For media enquiries or information about IMPACT, please contact our corporate communications department at
Tel: +66 (0) 2833 5073 to 5078 or Email us at communications@impact.co.th


เตรียมพบกับมหกรรมของเล่นและนิทานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ในงาน “KIDSCOVERY WORLD: Tales &Toys 2014” (คิดส์คัฟเวอรี่ เวิลด์ เทลส์ แอนด์ ทอยส์)

Published : 2014-10-21

กลับ มาอีกครั้งสำหรับ “KIDSCOVERY WORLD: Tales & Toys 2014” หลังจากประสบความสำเร็จท่วมท้นกับยอดผู้เข้าชมถึง 240,000 คน ในปีที่ผ่านมา ในครั้งนี้ “KIDSCOVERY WORLD: Tales & Toys 2014” ได้รวมเอา 2 โซนสุดสนุกเพื่อการเล่นและการเรียนรู้สำหรับน้องๆ หนูๆ วัย 3 - 9 ปี พร้อมอัดแน่นกิจกรรมสุดอลังการ

โซนทอยส์ (TOYS) ‘อาณาจักรแห่งการเล่น’ กับแนวคิด “เล่นให้สุด คือจุดเริ่มต้นของ RQ (Resilience Quotient)” ที่จะสร้างภูมิคุ้มกันทางใจและอารมณ์ พร้อมเนรมิตอาณาจักรแห่งการเล่นบนพื้นที่กว่า 8,500 ตร.ม. ในรูปแบบของเมืองจำลองที่เต็มไปด้วยของเล่นและกิจกรรมเน้นพัฒนาการกับ เครื่องเล่น  “โหน ปีนป่าย เล่น สร้างความอึด ฮึด สู้”   ตื่นตากับ Toy Showcase จากของเล่นแบรนด์ดังสุดอลังการ เพลิดเพลินกับลานกิจกรรม และการแสดงหลากหลาย พร้อมกองทัพร้านขายของเล่น และสินค้าสำหรับเด็กมากมายกว่า 200 ร้าน

นอกจากนั้นยังเพลิดเพลินกับ การถ่ายภาพเซลฟี่ กรุ๊ปฟี่  กับ เหล่า Super Hero และตัวการ์ตูนขวัญใจคุณหนู อาทิ  มิกกี้ และมินนี่เมาส์ มินเนี่ยน แบทแมน ซูเปอร์แมน  และ 2  Character ผู้โด่งดังจาก ทรานส์ฟอร์เมอร์ 4  : ออพติมัสไพรม์ และ บัมเบิ้ลบี

โซนเทลส์ (TALES) ‘ดินแดนแห่งจินตนาการจากเรื่องเล่า’ ในรูปแบบ Musical Theatre พบกับการแสดงนิทานเพลงสุดคลาสสิก 4 เรื่อง คือ ซินเดอเรลลา ปีเตอร์แพน ลูกหมูสามตัว และลูกเป็ดขี้เหร่ โดยสุดยอดทีมนักเล่านิทาน ที่จะทำให้คุณหนูได้เรียนรู้จากนิทานในรูปแบบที่แตกต่าง และสนุกสนานเต็มไปด้วยจินตนาการ

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้ร่วมเดินขบวนพาเหรดแฟชั่นโชว์ ในชุดเจ้าชาย เจ้าหญิง ซุปเปอร์ฮีโร่ หรือดาราการ์ตูนต่างๆ  พร้อมกับพี่โบโซ่มายากลแสนพิศวง  และสาธิตการแต่ง Cosplay แบบประหยัดและสร้างสรรค์ จากต้นตำรับ Low cost Cosplay ตัวจริงเสียงจริง
พบมหกรรมการเล่นและการเรียนรู้สำหรับน้องๆ หนูๆ วัย 3 - 9 ปี กับงาน “KIDSCOVERY WORLD: Tales & Toys 2014” ได้ระหว่างวันที่ 23 - 26 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 1 - 2