Media Download > Press Releases

Press Releases

For media enquiries or information about IMPACT, please contact our corporate communications department at
Tel: +66 (0) 2833 5073 to 5078 or Email us at communications@impact.co.th


อิมแพ็ค ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ 20-21 สิงหาคมนี้ งานแน่นเต็มพื้นที่ คาดกว่าแสนคนร่วมงาน

Published : 2016-08-19

impact arena challenger

            นางสาวจินตนา  พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ในช่วงสุดสัปดาห์วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 20-21 สิงหาคม 2559 ทุกอาคารของอิมแพ็คมีการจัดงานพร้อมกันเต็มพื้นที่ศูนย์ฯ ทั้งงานประชุมสัมมนา งานแสดงสินค้า นิทรรศการ คอนเสิร์ต ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เดินทางมาร่วมงานต่างๆ รวมกว่าแสนคน โดยเฉพาะวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2559 ซึ่งมีงานแสดงสินค้าและนิทรรศการยิ่งใหญ่ระดับประเทศ ได้แก่ มหกรรมโอทอปศิลปาชีพ จัดเป็นวันสุดท้ายที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 และมหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ จัดที่อาคารศูนย์แสดงสินค้า และมหกรรมหนังสือนานาชาติ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2016 ที่อาคาร 9 อิมแพ็ค ฟอรั่ม

                รวมถึงคอนเสิร์ตใหญ่ 10 ปีว่าน ธนกฤต ที่ อิมแพ็ค อารีน่า  และคอนเสิร์ตเกาหลี Day6 ที่อิมแพ็ค ธันเดอร์โดม และการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ลีคระหว่าง SCGเมืองทอง และ พัทยา ที่สนามSCGเมืองทองธานี อีกทั้งงานประชุมโอกาสธุรกิจ Amway ที่รอยัล จูบิลี่ บอลรูม และงานประชุม The iCon Evolution ที่ห้องประชุมแซฟไฟร์ 201-206 ส่วนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2559 แม้งานโอทอป คอนเสิร์ตไทย คอนเสิร์ตเกาหลี และการแข่งขันฟุตบอลจะจบลง แต่งานอื่นๆ ยังคงจัดต่อเนื่อง เพิ่มเติมกับคอนเสิร์ตเฉพาะกลุ่ม Get Ready for Life Concert ที่ธันเดอร์ โดม ทั้งนี้ โดยเบื้องต้นได้รับแจ้งมีจำนวนรถโค้ชขนส่งเด็กนักเรียน นักศึกษาจากทั่วประเทศที่มาร่วมงานวิทยาศาสตร์กว่า 1,000 คัน ซึ่งจะทยอยเข้ามายังพื้นทีตั้งแต่ 8.00 น. จึงอาจทำให้ช่วงเวลา 10.00-15.00 น. การจราจรในพื้นที่จะค่อนข้างหนาแน่น

ทาง อิมแพ็ค ได้เตรียมแผนรองรับปัญหาการจราจรอย่างดีที่สุด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่เดินทางมาชมงานและใช้บริการต่างๆ ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยจัดพื้นที่จอดรถทั้งกลางแจ้งและในร่มที่สามารถรองรับรถได้มากกว่า 15,000 คัน ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 น. พร้อมจัดเจ้าหน้าที่จราจรช่วยอำนวยความสะดวก ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในท้องที่ พร้อมกับขอความร่วมมือไปยังผู้ให้บริการรถสาธารณะ ทั้งรถแท็กซี่ รถตู้สาธารณะ รถเมล์ รถสองแถว และรถอิมแพ็คลิ้งค์ ให้ช่วยเสริมเที่ยวรถบริการรับ-ส่งผู้เดินทางมายังพื้นที่เพิ่มมากขึ้นด้วย

                นอกจากนี้ ได้จัดทีมประชาสัมพันธ์แจ้งความเคลื่อนไหวด้านการจราจรเป็นระยะ ผ่านสื่อวิทยุจราจร อาทิ จส.100 สวพ.91 รวมถึงสื่อออนไลน์ เช่น พันทิป ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค IMPACT Venue แอพพลิเคชั่น IMPACT Event Calendar ที่สามารถเข้าถึงประชาชนได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด พร้อมกำหนดหมายเลขโทรศัพท์ 0-2833-5445 สำหรับสอบถามเรื่องสภาพการจราจรในเมืองทองธานี ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ขอความร่วมมือลูกค้าผู้จัดงานและประชาชนผู้มาชมงานต่างๆ ได้เผื่อเวลาและวางแผนการเดินทางล่วงหน้า โดยศึกษาเส้นทางเดินรถสาธารณะและเส้นทางเข้าออกพื้นที่เมืองทองธานีได้ผ่านเว็บไซต์ www.impact.co.th

สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

โทร.0-2833-5061-2