Media Download > Press Releases

Press Releases

For media enquiries or information about IMPACT, please contact our corporate communications department at
Tel: +66 (0) 2833 5073 to 5078 or Email us at communications@impact.co.th


อิมแพ็ค เตรียมความพร้อมสุดสัปดาห์ 1-2 เมษานี้มีงานใหญ่ มอเตอร์โชว์ สอบเตรียมอุดม คาดในพื้นที่หนาแน่นกว่าแสนคน

Published : 2017-04-01

อิมแพ็ค อารีน่า

แจ้งประชาสัมพันธ์ถึงลูกค้าที่เตรียมเดินทางมายัง อิมแพ็ค เมืองทองธานี ช่วงวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 1-2 เมษายน นี้ โปรดวางแผนเผื่อเวลาเดินทาง ด้วยในพื้นที่มีงานใหญ่ มอเตอร์โชว์, ดิสนีย์ ออน ไอซ์, อุตสาหกรรมจังหวัดปราจีนบุรี, เทคโนโลยีการพิมพ์และเทคโนโลยีจักรปักสิ่งทอ รวมถึงการสอบเข้าเตรียมอุดมศึกษากว่า 12,000 คนในวันอาทิตย์ เผยเบื้องต้นอาคารจอดรถและลานจอดกลางแจ้งรองรับได้ 15,000 คัน เปิดบริการเวลา 05.00 น. อีกทั้งเปิดหมายเลขโทรศัพท์ 0-2833-5445 ให้ข้อมูลจราจรรอบเมืองทองธานีอำนวยความสะดวกลูกค้าตลอด 24 ชม.

นางสาวจินตนา  พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ช่วงสุดสัปดาห์วันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 1-2 เมษายน 2560 อิมแพ็ค มีการจัดงานแสดงสินค้าและกิจกรรมสำคัญพร้อมกัน ได้แก่ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่อาคารชาเลนเจอร์ การแสดงดิสนีย์ ออน ไอซ์ ที่อาคารอิมแพ็ค อารีน่า งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมจังหวัดปราจีนบุรี อาคาร 1 งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์และเทคโนโลยีจักรปักสิ่งทอ ณ อาคาร 5-6 ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เดินทางมายังพื้นที่ศูนย์ฯ เพื่อร่วมงานต่างๆ รวมกว่าแสนคนต่อวัน โดยเฉพาะวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 เพิ่มเติมกับงานสอบคัดเลือกนักเรียนระดับมัธยมศึกษาของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ที่ อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม ซึ่งมียอดผู้สมัครสอบมากถึง 12,000 คน ไม่รวมผู้ปกครองผู้ติดตามอีกด้วย

อิมแพ็คฟอรัม

เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่เดินทางมาร่วมงานและใช้บริการต่างๆ ทางอิมแพ็คได้วางแผนรองรับการจราจรอย่างดีที่สุด โดยจัดวางกำลัง รปภ.ประจำจุด เพื่ออำนวยความสะดวกการจราจรและประชาสัมพันธ์เส้นทาง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด จัดกำลังสนับสนุน รวมถึงติดตั้งป้ายแนะนำอาคารสถานที่จัดงาน พื้นที่จอดรถทั้งกลางแจ้งและในร่มที่สามารถรองรับรถได้มากกว่า 15,000 คัน ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 05.00 น. อีกทั้งได้รับความร่วมมือจากผู้ให้บริการรถสาธารณะ ทั้งรถแท็กซี่ รถตู้สาธารณะ รถเมล์ รถสองแถว และรถอิมแพ็คลิ้งค์ ในการเสริมเที่ยวรถบริการรับ-ส่งผู้เดินทางมายังพื้นที่เพิ่มขึ้นด้วย

สำหรับผู้ปกครองที่พาลูกหลานมาสอบเตรียมอุดมศึกษาในวันอาทิตย์นี้ หากเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถเลือกเดินทางโดยใช้ทางด่วนลงด่านเมืองทองธานี เพื่อเข้ามายังพื้นที่ศูนย์ฯ ได้เลย แล้วนำรถไปจอดที่อาคารจอดรถ P2 ซึ่งใกล้กับสถานที่จัดงานมากที่สุดหรือเลือกลานจอดกลางแจ้งริมทะเลสาบเมืองทองธานี ซึ่งมีสะพานเชื่อมต่อมายังอาคารจัดงานได้อย่างสะดวก ทั้งนี้ เพื่อเลี่ยงปัญหาการจราจรที่คาดว่าจะหนาแน่นบางช่วงเวลาด้วยมีผู้เดินทางมายังพื้นที่พร้อมกันจำนวนมาก ขอความร่วมมือลูกค้าผู้จัดงานและประชาชนผู้มาชมงานต่างๆ ได้เผื่อเวลาและวางแผนการเดินทางล่วงหน้า พร้อมกันนี้สามารถติดตามสถานการณ์การจราจรผ่านโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ก อิมแพ็ค, แอปพลิเคชัน IMPACT Event Calendar หรือสอบถามสภาพการจราจรอัพเดทในเมืองทองธานี โทร. 0-2833-5445 ตลอด 24 ชั่วโมง

สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นจ์ จำกัด
ทีมประชาสัมพันธ์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โทร.0-2833-5061-2