Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


Beyond Beauty นำทีมผู้ประกอบการเปิดกลยุทธ์ธุรกิจ พิชิตตลาดความงาม CLMV

(กรุงเทพฯ 26 กุมภาพันธ์ 2562) – อิมแพ็ค ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และอินฟอร์มา เอ็กซิบิชั่นส์ จัดงานบียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก (Beyond Beauty ASEAN Bangkok) เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านอุตสาหกรรมความงาม และเครื่องสำอาง เล็งเห็นทิศทางการเติบโตของ เครื่องสำอางไทยในตลาดอาเซียน โดยเฉพาะประเทศในเขตอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (CLMV) ได้แก่ประเทศกัมพูชา ลาว เวียดนาม และประเทศเมียนมาร์ ซึ่งเป็นเขตการค้าที่มีแนวโน้มเศรษฐกิจเติบโตต่อเนื่อง ประชากรมีความนิยมและทัศนคติที่ดีในการบริโภคและอุปโภคสินค้าไทย และมีช่องทางการค้าและการขนส่งที่ได้เปรียบเชื่อมต่อกับไทยหลายภาค เพื่อส่งเสริมศักยภาพและเตรียมความพร้อมผู้ประกอบการไทย จึงได้จัดงานสัมมนาเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องในหัวข้อ “เปิดกลยุทธ์ธุรกิจ พิชิตตลาดความงามใน CLMV” ที่จะกล่าวถึงโอกาสทางธุรกิจและปัจจัยสำคัญ ในขยายการส่งออกให้กับผู้ประกอบการไทยในกลุ่ม CLMV เพื่อสร้างแนวคิดและเตรียมผู้ประกอบการให้พร้อมกับการจับคู่ธุรกิจและค้าขายกับผู้ซื้อจากต่างประเทศ ภายในงงานบียอนด์ บิวตี้ อาเซียน แบงค็อก วันที่ 19 ถึง 21 กันยายน 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Published : 2019-03-01

บีแลนด์ เดินเกมรุกทุ่ม 40 ล้านขยายพื้นที่เอาท์เล็ตรับกำลังซื้อผู้มาเยือนอิมแพ็ค 10 ล้านคนต่อปี

บีแลนด์ เดินเกมรุกหนุน อิมแพ็ค เติบโตทั้งปีมียอดจัดงานกว่า 1,000 งาน ผู้เดินทางมาเยือนจากทั้งไทยและต่างประเทศรวมกว่า 10 ล้านคน ล่าสุดทุ่มงบ 40 ล้านบาท ขยายพื้นที่โครงการช้อปปิ้ง เมืองทองธานี เอาท์เล็ต สแควร์ ถึง 15,000 ตร.ม. รวมสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กีฬา แว่นตา นาฬิกา และเวชภัณฑ์แบรนด์ดัง จากเครือไมเนอร์ ไนกี้ อาดิดาส ฯลฯ เปิดบริการทุกวัน พร้อมโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปลดสูงสุด 80%

Published : 2019-02-13

อิมแพ็ค ก้าวสู่ปีที่ 20 ย้ำพร้อมหนุนอุตสาหกรรมไมซ์และท่องเที่ยวไทยเติบโตไปด้วยกัน

ก้าวสู่ปีที่ 20 อิมแพ็ค ย้ำความพร้อมอาคาร สถานที่ บริการสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับการจัดงานครบวงจร ประกาศเตรียมเปลี่ยนตัวเลขของอาคารเพื่อให้ง่ายต่อการจดจำ ดีเดย์ 1 ม.ค. ศกหน้า พร้อมนำเทคโนโลยีช่วยค้นหาและเยี่ยมชมห้องจัดงานแบบ 360 องศา อีกทั้งแอปพลิเคชั่น หวังสร้างความสะดวกด้านการจราจร จุดจอดรถ เพิ่มความน่าสนใจให้ลูกค้า เผยในโอกาสครบรอบปีที่ 20 สานต่อโครงการ “อิมแพ็ค ปันน้ำใจมอบรักสู่สังคม” มอบเงิน 20 ล้านบาท เพื่อการกุศลสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ และมอบแก่หน่วยงานสาธารณกุศล ด้านการพยาบาล การศึกษา ความเป็นอยู่ชุมชนและสังคมโดยรอบตลอดปี 2562

Published : 2018-12-04

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้ามาตรฐานโลกแห่งแรกของไทย ประกาศความสำเร็จครบรอบ 2 ปี หนุนรายได้กว่า 20 ล้านบาทด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวโต 65 %

“อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้ามาตรฐานโลกแห่งแรกของประเทศไทย บริหารจัดการโดย บริษัท อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ได้เปิดให้บริการรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่น RTX จากค่าย SODI Kart ผู้ผลิตระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส มาเป็นเวลาครบรอบ 2 ปี โดยสามารถสร้างรายได้มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งมาจากการใช้สถานที่เป็นที่รองรับงานจัดเลี้ยงสังสรรค์แบบส่วนตัวและงานเปิดตัวสินค้าระดับพรีเมียม ที่ปัจจุบันกำลังเป็นนิยมสำหรับลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศแบบเดิม ๆ ทั้งยังสามารถให้แขกที่มาในงานได้ร่วมกิจกรรมได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนี้ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” ยังช่วยกระตุ้นให้จำนวนนักท่องเที่ยวเติบโตถึง 65% ทั้งนี้ บริษัทได้ตั้งเป้าหมายสำหรับปี 2562 ว่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวมาใช้บริการที่สนามจะเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 1 เท่าตัว

Published : 2018-12-01

อิมแพ็ค เปิดแผนธุรกิจบุกตลาดอาหารไทย-อีสานที่โกยรายได้กว่า 15 ล้านบาท หวังเจาะตลาดลูกค้าพื้นที่ศูนย์ฯ และรอบเมืองทองธานี

อิมแพ็ค ประกาศเปิดแผนธุรกิจบุกตลาดร้านอาหารไทยและร้านอาหารอีสานเต็มรูปแบบ ด้วยการชูจุดขายร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค ได้แก่ ร้านอาหารไทย “มโนราห์” ที่เน้นรสชาติแบบต้นตำรับไทยแท้ประยุกต์ ที่พร้อมรองรับงานจัดเลี้ยงได้อย่างลงตัว และอีก 2 ร้านอาหารอีสานในสไตล์ฟิวชั่น “อีสาน แอ็ท อารีน่า” และ ร้าน “อีสาน จิ้มจุ่ม” ที่คงรสชาติอาหารอีสานแสนอร่อยและจัดจ้าน สูตรการปรุงทางร้านที่เน้นความสดใหม่ บวกกับความได้เปรียบด้านทำเลที่เปิดบริการทั้งในพื้นที่ศูนย์ฯ อิมแพ็ค เมืองทองธานี และบริเวณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) ส่งผลให้ยอดรวมธุรกิจร้านอาหารไทยและอีสานจากปี 2560 – ปัจจุบัน สามารถทำรายได้รวมกว่า 15 ล้านบาท อิมแพ็ค จึงมุ่งมั่นบุกตลาดอาหารไทยและอีสานต่อในปีหน้าด้วยเป้าที่สูงขึ้นอีก 5-10% ทั้งนี้ หวังเจาะตลาดลูกค้าในพื้นที่โดยรอบและผู้ที่มาเยี่ยมชมงานแสดงสินค้าในเมืองทองธานีที่อัดแน่นตลอดทั้งปี รวมทั้ง ตอบสนองเทรนด์สำหรับผู้ที่หันมาใส่ใจเลือกอาหารเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น

Published : 2018-11-27

เปิดฉากสุดยิ่งใหญ่งานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจดิจิทัล CEBIT ASEAN Thailand ครั้งแรกของอาเซียน

ภายใต้ความร่วมมือภาครัฐ-เอกชน โดย กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ดอชเช่อ เมสเซ่ เอจี ผู้นำด้านแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลอันดับหนึ่งของโลก และ อิมแพ็ค ผนึกกำลังจัดงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจดิจิทัลนานาชาติ หรือ ซีบิท อาเซียน ไทยแลนด์ (CEBIT ASEAN Thailand) ครั้งแรกของอาเซียน ดึงผู้ประกอบการไอที สารสนเทศ และดิจิทัลชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ร่วมแสดงนวัตกรรม คาดมีผู้สนใจเจรจาธุรกิจจากทั่วโลกกว่า 8,000 ราย ระหว่างวันที่18-20 ตุลาคม 2561 ณ อาคาร 7-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Published : 2018-10-18

อิมแพ็ค เพิ่มสะพานทางเชื่อมรอบศูนย์ฯ หวังอำนวยความสะดวกลูกค้าอย่างดีที่สุด

ต่อยอดตลาดไมซ์เติบโต บางกอกแลนด์ ทุ่มงบกว่า 115 ล้านบาท ดำเนินการก่อสร้างสะพานทางเดินเชื่อมรอบศูนย์ฯ อิมแพ็ค เพิ่มอีก 2 จุด ระหว่างโรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค มายังอาคารแสดงสินค้า ระยะทาง 250 เมตร พร้อมทางเชื่อมอาคารพาณิชย์ คอสโม บาซาร์ โซนเอ้าท์เล็ต สแควร์ มายังลานจอดรถด้านหลังอาคารแสดงสินค้า ระยะทาง 200 เมตร หวังอำนวยความสะดวกรองรับงานใหม่ปลายปี อาทิ เคคอน 2018 ไทยแลนด์, มิสยูนิเวิร์ส 2018 รวมถึงงานประจำอย่าง บ้านและสวนแฟร์, มอเตอร์เอ็กซ์โป, งานโอทอปซิตี้ ฯลฯ เผยยอดจัดงานปีนี้กว่า 1,000 งาน

Published : 2018-10-12

เปิดตัวงาน CEBIT ASEAN Thailand ครั้งแรกในประเทศไทย หนุนเทคโนโลยีขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคม

ภายใต้ความร่วมมือภาครัฐและเอกชน นำโดย กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ดอชเช่อ เมสเซ่ เอจี ผู้นำด้านแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลอันดับหนึ่งของโลก และบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดแสดงสินค้าของไทย ประกาศจัดงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจดิจิทัล หรือ ซีบิท อาเซียน ไทยแลนด์ (CEBIT ASEAN Thailand)ครั้งแรกของอาเซียน โดยดึงผู้ประกอบการไอที สารสนเทศ และดิจิทัลชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ร่วมแสดงงาน คาดมีผู้สนใจเจรจาธุรกิจจากนานาประเทศกว่า 8,000 ราย ในวันที่18-20 ต.ค. 2561 ณ อาคาร 7-8 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Published : 2018-10-03

BEYOND BEAUTY ASEAN BANGKOK 2018 เวทีเพื่อนักธุรกิจด้านความงามและเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน

ตอบรับสินค้าเพื่อสุขภาพความงามมูลค่าตลาดรวมกว่า 3 แสนล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 6.5% จากปีที่ผ่านมา ภาครัฐร่วมกับเอกชน ผนึกกำลังหนุนไทยสู่ฮับอุตสาหกรรมความงามของภูมิภาค จัดงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจด้านสุขภาพความงามและเครื่องสำอางใหญ่ที่สุดในอาเซียน “Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2018” งานเดียวที่รวมผู้ประกอบการด้านสุขภาพความงามมากถึง 850 รายจากนานาชาติ โดยมีผู้นำตลาดความงามของเอเชียอย่างเกาหลีใต้กว่า 150 บริษัทร่วมแสดงสินค้า พร้อมนำเสนอความครบวงจร ตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ สูตรการผลิต ผู้รับผลิต ตลอดจนผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป คาดมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 18,000 ราย สร้างการเจรจาธุรกิจถึง 1,800 นัดหมาย เงินสะพัดกว่า 1.8 พันล้านบาท ตลอด 3 วันจัดงานตั้งแต่วันที่ 20-22 กันยายน 2561 ณ อาคาร 5-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Published : 2018-09-21