Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค แตกไลน์สู่ธุรกิจ ลีเชอะ แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดตัว “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค" สนามโกคาร์ทมาตรฐานระดับโลก ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

Published : 2016-12-29

impact speedpark

ด้วยความมุ่งหวังเป็นผู้นำ 1 ใน 5 ของเอเชียที่ให้บริการธุรกิจไมซ์ครบวงจร เป็นสถานที่จัดประชุม สัมมนา แสดงสินค้า นิทรรศการ คอนเสิร์ต กิจกรรมพิเศษ รวมถึงการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ล่าสุดได้ได้เปิดตัว อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานระดับโลก ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ซึ่งเป็น 1 ใน 5 โครงการพัฒนาพื้นที่มูลค่ารวมกว่าหมื่นล้านบาท สร้างความน่าสนใจและมูลค่าเพิ่มผ่านการท่องเที่ยวและความบันเทิง

นายพอลล์  กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในเครือบริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่มมั่นที่จะก้าวเป็นผู้นำ 1 ใน 5 ของภูมิภาคเอเชียที่สมบูรณ์แบบด้านการให้บริการเพื่อธุรกิจไมซ์ ทั้งการจัดประชุม สัมมนา แสดงสินค้า นิทรรศการ คอนเสิร์ต กิจกรรมพิเศษ รวมถึงการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล จึงได้วางโครงการเพื่อพัฒนาพื้นที่ใช้ประโยชน์สร้างมูลค่าเพิ่มและดึงให้เกิดการท่องเที่ยวในพื้นที่ได้ตลอดทั้งปีไม่เพียงการมาร่วมงานต่างๆ

จึงนำมาซึ่งการเปิดให้บริการ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค สนามโกคาร์ทมาตรฐานสากล ณ  ริมทะเลสาบเมืองทองธานี ถือเป็นสนามโกคาร์ทแห่งใหม่ ที่นำรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่น RTX จากค่าย SODI แบรนด์ผู้ผลิตโคคาร์ทชั้นนำะดับโลกมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จำนวน 30 คัน ให้ผู้สนใจได้รับประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจ ภายใต้สโลแกน “Now Everyone Can Enjoy Speed” พร้อมระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสูงสุด โดยสนามแข่งความยาวกว่า 800 เมตรมาพร้อมกับรันออฟ (runoff) และกำแพงกั้นสนามมาตรฐานแบบเดียวกับที่ใช้ในสนามแข่งรถฟอร์มูล่าวัน โดย TECPRO International เพื่อให้ทุกคนสนุกไปกับการขับขี่โกคาร์ทได้อย่างเต็มที่ภายใต้สภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและควบคุมได้

โดยในช่วงแรกของการเปิดบริการได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดทันที 30% สำหรับผู้ใหญ่จากราคา  650 บาท เหลือเพียง 455 บาท และสำหรับเด็กจากราคา 520 บาท เหลือเพียง 365 บาท สำหรับผู้ที่สนใจ ชื่นชอบความท้าทาย เชิญชวนร่วมทดสอบสนาม ได้ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2559 - 31 มกราคม 2560 ในราคาพิเศษนี้ วันธรรมดา จันทร์-พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. วันศุกร์ 16.00-24.00 น. และวันหยุดเสาร์ 10.00-24.00 และอาทิตย์ 10.00-22.00 น. สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม www.impactspeedpark.com

นายพอลล์ กล่าวเสริมอีกว่า อิมแพ็ค สปีด พาร์ค นอกจากเป็นสนามแข่งกีฬาความเร็วแล้ว ทางบริษัทฯ คาดหวังให้ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดงานเปิดตัวสินค้า กิจกรรมการสร้างทีม งานอีเว้นท์สำหรับหมู่คณะ รวมถึงอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายสำคัญของการเปิดบริการ  คือ ต้องการให้อนาคตอันใกล้ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เป็น 1 ใน 20 สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในกรุงเทพ และเป็นสถานที่ที่ดึงดูดความสนใจในระดับนานาชาติ

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารประชาสัมพันธ์
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

จินตนา  พงษ์ภักดี     โทร:    +66 (0) 2833 5061     อีเมล : jintanap@impact.co.th
สุภาพร  บุญขาว        โทร:    +66 (0) 2833 5062    อีเมล : supapornb@impact.co.th