Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค เปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

Published : 2017-03-07

ibis

หลังทุ่มงบลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 3 ดาว ขนาด 587 ห้อง โดยการบริหารของเครือแอคคอร์พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่มีนาคมนี้เป็นต้นไป ถือเป็นโรงแรมแห่งใหม่ภายในพื้นที่ศูนย์ฯ ที่มาตอบโจทย์ลูกค้าต้องการที่พักมาตรฐานใกล้สถานที่จัดงานในราคาที่ประหยัด ชูโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน ศกนี้ ห้องพักราคาเริ่มต้น 799++ บาทต่อห้องต่อคืน เผยตลาดราชการและกลุ่มองค์กรเอกชนให้ความสนใจมียอดจองเข้าพักเฉลี่ย 70%

นายพอลล์  กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ในเครือบางกอกแลนด์ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า อิมแพ็ค ตระหนักถึงภาพรวมธุรกิจไมซ์ที่มีการเติบโต 5-7% ต่อปี จึงได้ขยายการลงทุนพัฒนาโครงสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับกับความต้องการของลูกค้ากลุ่มไมซ์ทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสมบูรณ์แบบให้ทุกการจัดงานรวมถึงกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ครบวงจร โดยล่าสุดโครงการสร้างโรงแรมที่พักแห่งใหม่มูลค่าลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท ภายใต้ชื่อ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค (ibis Bangkok IMPACT)โรงแรมมาตรฐาน 3 ดาว ขนาด 587 ห้อง ซึ่งได้เริ่มการก่อสร้างเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2558 ขณะนี้โครงการได้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยการบริหารของเครือโรงแรมแอคคอร์ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2560 เป็นต้นไป

ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค ถือเป็นโรงแรมที่มีความโดดเด่น ตั้งอยู่ในพื้นที่ศูนย์ฯ เช่นเดียวกับ โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค โรงแรมมาตรฐาน 4 ดาวขนาด 380 ห้อง ซึ่งเปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2554 มียอดผู้เข้าพักเฉลี่ย 60-70% และในบางช่วงที่มีการจัดงานใหญ่ระดับนานาชาติมียอดการเข้าพักถึง 90% การเปิดบริการโรงแรมไอบิส ส่งผลให้ อิมแพ็ค เป็นศูนย์ฯ เดียวที่มีโรงแรมที่พักมาตรฐานระดับ 3 ดาวและ 4 ดาว เปิดให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการที่พักใกล้กับสถานที่จัดงานรวมกว่า 1,000 ห้อง ซึ่งคาดว่าจะเพียงพอต่อความต้องการ รวมถึงสามารถตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการที่พักได้มาตรฐานในราคาที่ประหยัดอีกด้วย

นายเฟรเซอร์ แม็คเคน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค กล่าวว่า การเปิดบริการ ไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค จะช่วยยกระดับชื่อเสียงของศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ให้เป็นผู้นำศูนย์ฯ ที่มีความครบวงจร ทางด้านสถานที่ บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับธุรกิจไมซ์และการท่องเที่ยว ด้วยห้องพักมาตรฐานที่มีให้เลือกหลากหลายระดับ ความสะดวกในการเดินทางโดยทางด่วนใช้เวลาเพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง ส่งผลให้ อิมแพ็ค กลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจไมซ์ในภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง

สำหรับโรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค โดดเด่นด้วยเป็นแบรนด์โรงแรมราคาประหยัดชั้นนำของเครือแอคคอร์ ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน แดง และฟ้า โดยตัวโครงการเป็นตึกสูง 18 ชั้น แบ่งห้องพักเป็นสแตนดาร์ด 574 ห้อง สำหรับผู้พิการ (Handicapped) 13 ห้อง เฉลี่ยต่อชั้นมีประมาณ 40 ห้อง ภายในห้องพักมีบริการสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ทีวีแอลซีดีขนาด 32 นิ้ว ตู้นิรภัย อุปกรณ์ชงชากาแฟ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการ Free Wi-Fi มีล็อบบี้บาร์ให้ผู้เข้าพักได้ลิ้มลองเครื่องดื่มและขนมคบเคี้ยว ห้องรับประทานอาหารเช้ารองรับ 500 ที่นั่ง และฟร้อนท์ต้อนรับแขกได้กว่า 1,000 คน 

ทั้งนี้ เพื่อต้อนรับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โรงแรมได้จัดโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2560 ราคาห้องพักเริ่มต้น 799++ ต่อห้องต่อคืน ซึ่งก็ได้รับความสนใจและการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มราชการและองค์กรเอกชนที่มาจัดงานมาร่วมงานที่ศูนย์ฯ เลือกจองห้องพักอย่างต่อเนื่อง โดยมียอดเข้าพักเฉลี่ยอยู่ที่ 70%

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารประชาสัมพันธ์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

จินตนา  พงษ์ภักดี

โทร:

+66 (0) 2833 5061

อีเมล:

 jintanap@impact.co.th

สุภาพร  บุญขาว

โทร:

+66 (0) 2833 5062

อีเมล:

  supapornb@impact.co.th