Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ส่งเสริมกิจกรรมการสร้างทีม

Published : 2017-07-21

กิจกรรมการสร้างทีมมีหลากหลายรูปแบบ การแข่งโกคาร์ทก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่มีประโยชน์ต่อองค์กรอย่างประเมินค่ามิได้ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาทักษะการสื่อสารภายในทีม การเพิ่มผลิตภาพ และการเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน สร้างความไว้วางใจซึ่งกันและกัน และยังสามารถช่วยทลายกำแพงที่มีต่อกันภายในทีม กิจกรรมการแข่งขันโกคาร์ทนั้นแตกต่างไปจากกิจกรรมอื่นๆ เพราะสมาชิกในทีมจะมารวมตัวกันเพื่อประชันว่าใครจะสามารถทำเวลาได้ดีที่สุดในแต่ละรอบ โดยอาจจะจัดแข่งแบบเดี่ยวหรือเป็นทีม

การแข่งขันโกคาร์ทช่วยเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจให้กับสมาชิกในทีมได้อีกระดับ ทั้งยังเปิดโอกาสให้พนักงานสามารถประชันความเร็วเพื่อเอาชนะผู้บริหารได้อย่างเท่าเทียม และเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่สามารถพูดถึงได้ไม่รู้เบื่อ

โกคาร์ทไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะเป็นกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมาสักพักแล้ว ซึ่งหลายๆ องค์กรได้พยายามรวมกิจกรรมนี้เข้าในแผนกิจกรรมการสร้างทีม โดยเน้นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและเพื่อนร่วมงาน การทำความเข้าใจในข้อดีและข้อเสียของเพื่อนร่วมงาน ส่งเสริมทักษะการแก้ไขปัญหา และการปรับตัวให้เข้ากับทีมเพื่อบรรลุเป้าหมายที่วางไว้

การแข่งโกคาร์ทไม่เพียงแต่ช่วยพัฒนาประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันเป็นทีมเท่านั้น แต่ยังทำให้สามารถรู้ถึงความแข็งแรงของร่างกายอีกด้วย เพราะการการแข่งขัน 1 รอบใช้เวลา 8 นาที บนสนามแข่งที่มีการปรับเปลี่ยนทุกๆ เดือนเพื่อเพิ่มความยากและท้าทายในการแข่งขัน ทำให้คนขับต้องมีสมาธิจดจ่อกับการขับขี่อยู่ตลอดเวลาและใช้พลังงานอย่างมากในการควบคุมพวงมาลัยเพื่อบังคับรถโกคาร์ทที่มีน้ำหนักกว่า 380 กิโลกรัม ความอดทนจึงเป็นกุญแจสำคัญ

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค จะช่วยให้การจัดงานของคุณเป็นที่น่าจดจำ นอกจากประสบการณ์การขับโกคาร์ทที่เหนือชั้นแล้ว อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ยังให้บริการห้องประชุมที่มาพร้อมระบบภาพและเสียงที่ทันสมัย และจอ LED โดยสามารถรองรับผู้เข้าใช้บริการได้ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป นอกจากนี้ยังมีระเบียงสำหรับชมบรรยากาศการขับโกคาร์ทภายในสนาม รวมถึงร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม ให้คุณเพลิดเพลินไปกับพิซซ่า ป๊อบคอร์น หรือไอศกรีมแสนอร่อย

อิมแพ็ค สปีด พาร์ค พร้อมให้การต้อนรับกิจกรรมสร้างทีมและกิจกรรมองค์กรต่างๆ ที่ต้องการสร้างผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัด และสร้างประสิทธิภาพสูงสุดในที่ทำงาน รถโกคาร์ทของ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสูง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แต่ในขณะเดียวกันก็มีสมรรถนะเพียงพอที่จะสร้างความสนุกเร้าใจให้กับผู้ขับขี่ ลืมกิจกรรมการสร้างทีมแบบเดิมๆ ไป แล้วเลือกสิ่งที่สนุกสนานมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นอย่างการขับโกคาร์ทที่ อิมแพ็ค สปีด พาร์ค