Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


บีแลนด์ เดินเกมรุกทุ่ม 40 ล้านขยายพื้นที่เอาท์เล็ตรับกำลังซื้อผู้มาเยือนอิมแพ็ค 10 ล้านคนต่อปี

Published : 2019-02-13

บีแลนด์ เดินเกมรุกหนุน อิมแพ็ค เติบโตทั้งปีมียอดจัดงานกว่า 1,000 งาน ผู้เดินทางมาเยือนจากทั้งไทยและต่างประเทศรวมกว่า 10 ล้านคน ล่าสุดทุ่มงบ 40 ล้านบาท ขยายพื้นที่โครงการช้อปปิ้ง เมืองทองธานี เอาท์เล็ต สแควร์ ถึง 15,000 ตร.ม. รวมสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า รองเท้า อุปกรณ์กีฬา แว่นตา นาฬิกา และเวชภัณฑ์แบรนด์ดัง จากเครือไมเนอร์ ไนกี้ อาดิดาส ฯลฯ เปิดบริการทุกวัน พร้อมโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปลดสูงสุด 80%

นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีแลนด์ เปิดเผยถึงภาพรวมเมืองทองธานีขณะนี้มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการเติบโตของ อิมแพ็ค ด้วยมียอดการจัดงานแสดงสินค้า นิทรรศการ ประชุม-สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงาน คอนเสิร์ต กิจกรรมพิเศษอื่นๆ หมุนเวียนจัดงานรวมกว่า 1,000 งานต่อปี และมีจำนวนผู้เดินทางมาเยือนกว่า 10 ล้านคน ทำให้ในพื้นที่มีการลงทุนเปิดบริการ ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงสร้างที่พักอาศัยโดยรอบ ตอบรับกับการเติบโตดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

ทาง บีแลนด์ ในฐานะผู้บริหารพื้นที่มีความมุ่งมั่นพัฒนาโครงการส่งเสริมให้เมืองทองธานีมีความครบครันเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง และการพักผ่อนที่แท้จริง โดยล่าสุดได้ลงทุนเพิ่มพื้นที่ช้อปปิ้ง โครงการเมืองทองธานี เอาท์เล็ต สแควร์ เฟส 5 อีกจำนวน 12 ยูนิต ขนาด 3,100 ตร.ม. ด้วยงบประมาณราว 40 ล้านบาท จากมูลค่าการลงทุนโครงการรวม 140 ล้านบาท ส่งผลให้ปัจจุบันมีพื้นที่เอาท์เล็ตรวมมากกว่า 15,200 ตร.ม. จำนวนรวม 27 ยูนิต นับเป็นแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองทองธานี ที่มีสินค้าแบรนด์ดัง ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า กีฬา แว่นตา นาฬิกา รวมถึงเวชภัณฑ์ ฯลฯ เพื่อให้ผู้สนใจเลือกช้อปปิ้งอย่างจุใจในบรรยากาศเอาท์เล็ตที่ทันสมัย และลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80%

“โครงการเมืองทองธานี เอาท์เล็ต สแควร์ ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เปิดบริการครั้งแรกราวปี พ.ศ. 2557 ปัจจุบันเอาท์เล็ตแห่งนี้โดดเด่นด้วยสินค้าแบรนด์ชั้นนำกว่า 114 แบรนด์ อาทิ Minor Outlet ที่นำแบรนด์ Esprit, Bossini, Gap, Bloom, ANELLO, CHARLES & KEITH, OVS เป็นต้น ส่วน Big Box Park สินค้าแฟชั่นแบรนด์ Espada, ESP, EP,LTD, Rock Express นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์กีฬาและแฟชั่นยอดนิยมอย่าง NIKE Factory Store, ADIDAS shop, Sport  Maximize, UNDER ARMOUR, OAKLEY, REEBOK, LEVI's, CROCS, ARI Running, Ari Football, MC OUTLET, RED ANT, REV OUTLET, รวมถึงสินค้าจาก SUPERSPORTS OUTLET, ATOMS Shop, FBT, ELEMENT 72, Sketchers,  Asics Factory Outlet, Brooks, Converse, Body Glove, Timberland, Sabina ฯลฯ ในส่วนของเวชภัณฑ์ความงามก็มี Watsons และในบริเวณเดียวกันยังมีบริการอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ธนาคาร ร้านสะดวกซื้อ สำหรับ เมืองทองธานี เอาท์เล็ต สแควร์ ตั้งอยู่ถัดจากศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ”

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้โครงการก่อสร้างเฟส 5 ได้เสร็จเรียบร้อย และร้านค้าแบรนด์ต่างๆ พร้อมเปิดบริการแล้ว มั่นใจจากความหลากหลายของแบรนด์และราคาสินค้าที่นำเสนอเหมาะสม จะได้รับความสนใจจากลูกค้าผู้มาเยือน อิมแพ็ค เมืองทองธานี และสนับสนุนการดำเนินงานของ อิมแพ็ค ที่มุ่งหวังให้ผู้มาร่วมงานต่างๆ รวมถึงผู้ติดตามใช้เวลาอยู่ในพื้นที่ 3-4 วันได้ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่อื่นให้เสียเวลา เพราะเมืองทองธานีมีบริการต่างๆ รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว