Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ขยายระยะเวลาปิดบริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563

Published : 2020-04-02

ประกาศ

ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ขยายระยะเวลาปิดบริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563

impact arena

สืบเนื่องจากคำสั่งจังหวัดนนทบุรี เรื่อง สั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว (ฉบับที่ 6) และแก้ไขเพิ่มเติมลงวันที่ 30 มีนาคม 2563 เพื่อจำกัดการชุมนุมของประชาชน อันเป็นการป้องกันมิให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นโรคติดต่ออันตรายตาประกาศของกระทรวงสาธารณสุข โดยกำหนด 37 สถานที่ ซึ่งรวมถึง ศูนย์แสดงสินค้า ศูนย์ประชุม และสถานที่จัดนิทรรศการ สถานที่ให้บริการห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง และอื่นๆ ที่มีลักษณะเดียวกัน เป็นระยะเวลา 1 เดือน ยกเว้นพื้นที่ให้บริการด้านอาหารและยา สินค้าเบ็ดเตล็ดที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิต

ทาง บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีรายงานยอดผู้ติดเชื้อในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และพร้อมให้ความร่วมมือทุกภาคส่วนในการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดอย่างจริงจัง บริษัทฯ จึงขอประกาศขยายระยะเวลาปิดให้บริการศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2563 ตามคำสั่งของจังหวัดนนทบุรี โดยยินดีปฏิบัติตามมาตรการควบคุมโรคติดต่ออย่างเคร่งครัด

novotel bangkok impact

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ มีความห่วงใยสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ พนักงานผู้ปฏิบัติหน้าที่ จึงวางมาตรการเฝ้าระวังและป้องการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่และยืนยันถึงการปฎิบัติตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข มาโดยตลอด สำหรับช่วงปิดบริการชั่วคราวสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆ ผ่าน IMPACT Contact Center 0-2-833-4455 อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณในทุกความร่วมมืออันดีจากทุกภาคส่วนที่ได้ร่วมแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม หวังเป็นอย่างยิ่งให้ประเทศไทยกลับสู่สภาวการณ์ปกติ พร้อมเดินหน้าไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

novotel bangkok impact