Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค มอบพื้นที่อาคารฟอรั่ม สนับสนุน “นนท์พร้อม” ตั้งจุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19

Published : 2021-06-28

นายพอลล์  กาญจนพาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า ตามที่ศูนย์ข้อมูลโควิด-19 นนทบุรี แจ้งประกาศถึงสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด19 ในจังหวัดนนทบุรี เป็นพื้นที่สีแดงเข้มและมีผู้ป่วยติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนนทบุรี จึงมีมติให้ประชาชนและกลุ่มเสี่ยงต่างๆ ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด19 โดยเร็วที่สุดเมื่อมีการจัดสรร

ทาง อิมแพ็ค ตระหนักถึงสถานการณ์ยอดผู้ติดเชื้อที่เพิ่มขึ้นดังกล่าว ส่งผลต่อการแพร่ระบาดได้อีกจำนวนมาก จึงพร้อมให้ความร่วมมือและช่วยเหลือจังหวัดนนทบุรี โดยเสนออาคาร อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี โซนเอนทรานซ์ 1 พื้นที่ 5,000 ตารางเมตร ให้ทางสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี พิจารณาเป็นสถานที่จัดตั้งจุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 สร้างภูมิคุ้มกันสกัดกั้นการแพร่ระบาด ซึ่งจะเปิดบริการในวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 รองรับผู้ลงทะเบียน นนท์พร้อม เข้ารับวัคซีนจำนวน 3,000 ราย

พร้อมกันนี้ ได้จัดทีมเจ้าหน้าที่ร่วมอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้มารับวัคซีน เตรียมความพร้อมของสถานที่ ทำความสะอาด เตรียมอุปกรณ์ โต๊ะ เก้าอี้ ปรับปรุงพื้นที่ให้เหมาะสม โดยคงมาตรการ IMPACT We Care ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเข้มงวด รวมถึงการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร จุดบริการจอดรถ ซึ่งการส่งมอบพื้นที่ครั้งนี้เป็นการให้พื้นที่เพื่อประโยชน์ต่อสังคม โดยไม่คิดค่าเช่าพื้นที่แต่อย่างไร

“ยอดผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตรายวัน ตัวเลขยังสูงขึ้นเป็นที่น่ากังวล ทางคุณปีเตอร์ กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ และตัวผมเองไม่ลังเลเลยที่จะมอบพื้นที่อาคาร อิมแพ็ค ฟอรั่มให้ฟรี สำหรับจัดตั้งจุดบริการฉีดวัคซีน และเป็นความยินดีที่ได้ร่วมแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ได้ช่วยเหลือประชาชนคนไทยให้เกิดการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศ ซึ่งจะนำพาทุกคนผ่านวิกฤตินี้ไปได้โดยเร็วที่สุด”