访客 > 活动时间表

活动时间表
Home-Loan-NPA Grand Sale 2022
Date : 01 July 2022 - 03 July 2022
Time : 10:00-20:00 hrs.
Venue : Hall 8
Type : Exhibition Public

Home-Loan-NPA Grand Sale 2022

Home-Loan-NPA Grand Sale 2022 มหกรรมสินเชื่อบ้านและบ้านมือสองแห่งปีกับบริการครบวงจรจบภายในงานเดียว ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทในทำเลศักยภาพกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์และสถาบันการเงินชั้นนำ พร้อมผลิตภัณฑ์การเงิน ดอกเบี้ยพิเศษสุด และบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ จัดโดยสมาคมสินเชื่อที่อยู่อาศัย

พบกับงาน Home-Loan-NPA Grand Sale 2022 มหกรรมสินเชื่อบ้านและบ้านมือสองแห่งปี โฉมใหม่รองรับไลฟ์ สไตล์ยุค New Normal ด้วยนวัตกรรมการจัดงานในรูปแบบ Hybrid Online – Onsite ด้วย Big Data-Technology และ Fintech-Digital Marketing

อยู่ที่ไหนก็ซื้อ ได้กับพื้น ที่การแสดงสินค้าในรูปแบบ Online “3D Virtual Exhibition” ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ ซื้อ ได้แบบรายบุคคล และ Real Time ให้บริการแก่ผู้สนใจอสังหาริมทรัพย์มือสอง และบริการสินเชื่อได้ครบครอบคลุมทั่ว ประเทศ เสมือนได้สัมผัสบรรยากาศภายในงานได้อย่างแท้จริง

พร้อมสัมผัสบรรยากาศการจัดงานในรูปแบบ Onsite เลือกช็อปอสังหาริมทรัพย์มือสองจาก 9 หน่วยงาน พร้อมรับข้อเสนอ พิเศษสุดจาก 6 สถาบันการเงินชั้นนำ เปิดรับประสบการณ์ “บ้านประหยัดพลังงาน พร้อมบริการสินเชื่อบ้านอยู่เย็นเป็นสุข” กับ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และเอสซีจี โฮม

Contact Event Organizer
สมาคมสินเชื่อและที่อยู่อาศัย
Mobile. 095 926 2561
Website: www.housingfinance.or.th
Email: hfa_a@hotmail.com