Visitor > Event Calendar

Event Calendar
รันนิ่ง แมน 2017 ไลฟ์ อิน แบงคอก
Date : 11 March 2017 - 11 March 2017
Time : 18:00 hrs.
Venue : Thunder Dome
Type : Concert

RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย
รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู
RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

ทำเอาแฟนคลับรายการ Running Man (รันนิ่ง แมน) สุดยอดวาไรตี้เกมโชว์อันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ ถึงกับเฮลั่น!! หลังจากได้รับข่าวดีที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทีมงานผู้ผลิตตัดสินใจล้มเลิกแผนการเดิมที่จะยุติการออกอากาศรายการ Running Man เทปสุดท้ายภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็หมายความว่า Running Man ยังคงเดินหน้าสร้างความสนุกและเรียกเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชมต่อไปพร้อมด้วย 6 พิธีกรสุดฮาเซตเดิม แต่เพิ่มเติมกับความฟินยกกำลังสองที่กำลังจะเกิดขึ้น!! เมื่อ YS ENTERTAINMENT ร่วมมือกับ SBS เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK (รันนิ่ง แมน 2017 ไลฟ์ อิน แบงคอก) ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อีเว้นท์สุดพิเศษที่จะสร้างขวัญและกำลังใจของรันเนอร์ไทย (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ Running Man) ให้กลับมาสดใสซาบซ่าอีกครั้ง

แม้เหล่าสมาชิก Running Man (รันนิ่งแมน) จะไม่ใช่ศิลปินไอดอล แต่พวกเขาก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมรายการมายาวนานกว่า 7 ปี และยังโด่งดังจนสามารถจัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งกันมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และในปี 2017 นี้ 5 สมาชิกจากแก๊งค์ Running Man ประกอบด้วย พี่จมูกโต จีซอกจิน (Jee Seok Jin), สปาต้ากุก คิมจงกุก (Kim Jong Kook), แม่ทัพหญิง ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), เจ้าชายแห่งเอเชีย อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และแร๊พเปอร์ระดับเทพ ฮ่าฮ่า (HaHa) จะมาร่วมกันเสิร์ฟความใกล้ชิดสนิทสนม เดินสายแจกเสียงหัวเราะส่งตรงถึงแฟนๆใน 6 เมืองทั่วเอเซีย ได้แก่ ไต้หวัน มาเก๊า สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และไม่พลาดที่จะมีชื่อ 'ประเทศไทย' ร่วมอยู่ในตารางทัวร์ครั้งนี้ด้วยอย่างแน่นอน

นอกจากจะได้พบปรากฏการณ์ความฮาจาก 5 สมาชิก Running Man กันอย่างจุใจแล้ว คุณจะได้พบกับแขกรับเชิญพิเศษที่มาเป็นสีสันให้กับประเทศไทย เรียกว่าฟินกันไปแบบ 2 เด้ง กับการกลับมาของหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจแม่ยก "SE7EN" (CHOI DONG WOOK) Dancing King เจ้าของบทเพลงสุดฮิต “Come Back to Me” ที่ไม่ได้มาเมืองไทยกว่า 4 ปี เท่านั้นยังไม่หนำใจ จัดไปเด้งที่ 3 กับ special stage ของ 2 คู่หูเร็กเก้ SKULL & HAHA ที่จะควงแขนกันมาปล่อยทีเด็ดชุดใหญ่ให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

จัดเต็ม จัดใหญ่ จัดให้ ซะขนาดนี้แล้ว รันเนอร์ไทยเตรียมลุย มาเตรียมพบกับความสุขสนุกสนาน และความประทับใจที่จะอยู่ในความทรงจำของพวกคุณทุกคนไปตราบนานเท่านาน กับงาน RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK (รันนิ่ง แมน 2017 ไลฟ์ อิน แบงคอก) ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท เตรียมบริหารนิ้วให้พร้อมเพราะผู้จัดประกาศเปิดจองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2017 นี้ เป็นต้นไป ที่หน้าเว็บไซต์หลัก www.ysentertainmentbkk.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษต่างๆ พร้อมเช็คข้อมูลอัพเดทได้ทาง facebook: ysentertainmentbkk , Instagram: ysentbkk , twitter: ysentbkk กระชิบบอกเหล่ารันเนอร์ไทยให้มั่นใจไว้เลยว่า งานนี้ สมาชิก RUNNING MAN รับประกันว่าฟินชัวร์ เตรียมรัวกด Like กันได้เลย!!

บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท

Contact Event Organizer
บริษัท พราวด์ ทู จำกัด
เว็บไซต์: www.ysentertainmentbkk.com