ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2560 จนถึงต้นปี 2561 อิมแพ็คได้มอบบริการจัดเลี้ยงสูงถึง 164 งาน ซึ่งเพิ่มขึ้น 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน
บริการจัดเลี้ยงของอิมแพ็คได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า จากการทำแบบสอบถามความพึงพอใจในด้านบริการ พบว่าลูกค้ามีความพึงพอใจในบริการจัดเลี้ยงของอิมแพ็คสูงถึง 93% ซึ่งส่งผลต่อความไว้วางใจของลูกค้าที่จะกลับมาใช้บริการของเราต่อไปในอนาคต
อิมแพ็คพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารที่หลากหลายมากกว่า 6,000 เมนู โดยมีทีมเชฟที่มากด้วยประสบการณ์เป็นผู้รังสรรค์เมนูต่างๆ ขึ้นมา อาทิ เมนูสูตรพิเศษ อาหารไทย อาหารนานาชาติ ของหวาน น้ำดื่มสมุนไพร และเบเกอร์รี่เพื่อสุขภาพ นอกจากรสชาติที่อร่อย และความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนการผลิตแล้ว เรายังคำนึงถึงนโยบายความปลอดภัยด้านอาหาร ISO22000 อีกด้วย นอกจากนี้ทีมเชฟของเรายังได้ศึกษาเทรนด์อาหารใหม่ๆ เพื่อรังสรรค์เมนูใหม่ๆ เพื่อลูกค้าอยู่เสมอ
ปัจจุบันนี้ ลูกค้านิยมถ่ายรูปอาหารเพิ่มมากขึ้น ทำให้อิมแพ็คไม่เพียงแต่คำนึงถึงรสชาติที่อร่อยของอาหารเท่านั้น แต่ยังต้องพิถีพิถันในการปรุงแต่งอาหารให้สวยงาม น่ารับประทานอีกด้วย เราได้พัฒนาการบริการจัดเลี้ยงให้น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการสร้าง “Live Station” ซึ่งเป็นการสาธิตการปรุงอาหาร เพื่อเสิร์ฟอาหารที่สดใหม่ให้กับผู้เข้าชมงานทุกท่านได้มั่นใจว่าอาหารที่รับประทานประกอบไปด้วยวัตถุดิบที่สดใหม่ ปรุงจากเชฟฝีมือเยี่ยม
อิมแพ็คมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยลดและเลี่ยงการใช้ผ้าปูโต๊ะและเก้าอี้ ยกเว้นกรณีที่ลูกค้าต้องการ เพื่อเป็นการช่วยประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืน