อิมแพ็คทุ่มงบสร้างสะพานทางเชื่อม พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดงานทุกคน

จากความสำเร็จและการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจการจัดแสดงงานทั่วโลก ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมต่างตระหนักถึงการพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทันสมัยและครบครัน รวมถึงการพัฒนาปรับปรุงและขยายธุรกิจเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับการจัดงานแสดงสินค้าขนาดใหญ่อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับบริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ที่ได้อนุมัติงบลงทุนให้กับบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชัน แมเนจเม้นท์ จำกัด จำนวน 115 ล้านบาท เพื่อสร้างสะพานทางเดินเชื่อมหรือสกายบริดจ์ (Sky Bridge) เชื่อมต่อทุกอาคารภายในศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับลูกค้า

ปัจจุบัน อิมแพ็คมีสะพานทางเชื่อม ความยาว 250 เมตร เชื่อมต่อจากโรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค มายังอาคารแสดงสินค้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาพักโรงแรม และบริษัทฯ ได้ก่อสร้างสะพานทางเชื่อมใหม่ ความยาว 200 เมตร เพื่อเชื่อมต่ออาคาร คอสโม บาซาร์ เอ้าท์เล็ท สแควร์ สู่ลานจอดรถกลางแจ้งและอาคารจอดรถในร่ม เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดแสดงงานและผู้เยี่ยมชมงานของธุรกิจไมซ์ อาทิ งาน KCON 2018 Thailand งาน Jeunesse Expo 2018 งานประกวด Miss Universe 2018 งานบ้านและสวนแฟร์ งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป งาน OTOP City และงานอื่นๆ อีกมากมายในอนาคต

สำหรับทิศทางของอุตสาหกรรมไมซ์กำลังเติบโตไปในทางที่ดีมาก ส่งผลดีกับอิมแพ็คที่จะได้โชว์ศักยภาพในการเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์ บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของอิมแพ็ค จึงได้อนุมัติงบลงทุน 115 ล้านบาทในการก่อสร้างสะพานทางเชื่อมเพื่อเชื่อมต่อจากโรงแรมไอบิส กรุงเทพ อิมแพ็ค สู่อาคารแสดงสินค้า และอนุมัติเพิ่มอีก 110 ล้านบาท สำหรับการลงทุนก่อสร้างสะพานทางเชื่อมเชื่อมต่ออาคารแสดงสินค้า สู่คอสโม บาซาร์ เอ้าท์เล็ท สแควร์ และอาคารจอดรถ ซึ่งสะพานทางเชื่อมทั้ง 2 แห่งได้ดำเนินการแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โครงการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานนี้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย อำนวยความสะดวก และรองรับการจัดงานใหม่ๆ อาทิ งาน KCON 2018 งาน Jeunesse Expo 2018 งานประกวด Miss Universe 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งจะช่วยดึงดูดการจัดแสดงงานขนาดใหญ่ได้มากขึ้น พร้อมทั้งรองรับการจัดแสดงงานที่ย้ายการจัดงานมาจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เช่น งาน Baby and Kids Best Buy (BBB) และงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ เป็นต้น

นอกจากนี้การลงทุนสร้างสะพานทางเชื่อมในครั้งนี้ยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและผู้จัดงานที่จัดที่อิมแพ็คที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน อาทิ งาน Thailand Digital Big Bang งานบ้านและสวนแฟร์ งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป งาน OTOP City รวมทั้งงานคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ และการแสดงละคร แสงสีเสียงต่างๆ การลงทุนนี้แสดงให้เห็นว่า อิมแพ็คพร้อมให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกลูกค้ากว่า 10 ล้านคนต่อปี ด้วยสะพานทางเชื่อมใหม่ที่เชื่อมต่อทุกอาคารของอิมแพ็ค โดยเชื่อมั่นว่าจะอำนวยความสะดวก และสร้างความปลอดภัย พร้อมทั้งเป็นทางเลือกเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาจราจรให้แก่ลูกค้าของโรงแรมทุกท่านที่เดินทางมาร่วมงานที่อิมแพ็ค