อิมแพ็ค ชูบริการ Hybrid Meeting ดึงลูกค้าไตรมาส 3 และ 4 เพิ่มขึ้น หลังจากต้นปีเจอวิกฤตโควิดทำยอดจัดงานประชุมลดลงถึง 58%

อิมแพ็ค รุกตลาดประชุม สัมมนา เปิดบริการ Hybrid Meeting ดันรายได้ไตรมาส 3 และ 4 เผยต้นปีเจอวิกฤตโควิด-19 ทำยอดงานประชุมลดลง 58% ทีมขายและไอทีผนึกกำลังมอบบริการจัดประชุมวิถีใหม่ เพิ่มแพ็คเกจน่าสนใจเพื่อดึงลูกค้ากลุ่มหลัก ราชการ เอกชน และนานาชาติ โดยข้อดีของระบบคือสามารถรองรับผู้ร่วมประชุมได้สูงสุด 3,000 คน พร้อมด้วยทีมไอทีมากประสบการณ์ สถานที่กว้างขวาง และอุปกรณ์ครบครัน จึงทำให้มั่นใจว่าจะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ระบบไฮบริด (Hybrid Meeting) สามารถรองรับผู้มาร่วมประชุมในห้องจริง และเปิดลงทะเบียนให้ผู้สนใจร่วมประชุมทางออนไลน์ได้เพิ่มตามจำนวนที่ต้องการ ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมทั้งสองส่วนสามารถสื่อสารระหว่างกันและมีส่วนร่วมในการประชุมได้เสมือนอยู่ในห้องเดียวกัน โดยระบบดังกล่าวสามารถลงทะเบียนผู้ร่วมประชุมได้ตั้งแต่ 100-3,000 คน และไม่เพียงการเตรียมระบบ รวมถึงกล้อง อุปกรณ์เสริมรองรับการจัดประชุม อิมแพ็ค ยังจัดทีมเจ้าหน้าที่เทคนิคให้การดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนจบงานเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับลูกค้าจัดการประชุม-สัมมนา แตกต่างจากหลายแห่งที่ลูกค้าจะต้องติดต่อนำระบบเข้ามาเอง โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้ดำเนินการจัดงานลักษณะนี้แล้วสำหรับการประชุมสมัชชา BCG : โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน โดยสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)

นอกจากการจัดประชุม สัมมนา ตอบโจทย์วิถีใหม่ด้วย Hybrid Meeting แล้ว อิมแพ็ค ยังให้บริการจัดงานในรูปแบบปกติด้วย โดยมีข้อได้เปรียบในเรื่องของพื้นที่จัดงานมากกว่า 140,000 ตารางเมตร มีห้องประชุม 55 ห้อง บอลรูมใหญ่อีก 3 ห้อง พร้อมโรงแรมที่พักมาตรฐานสากล สามารถรองรับลูกค้าจัดงานประชุมได้จำนวนมาก แม้จะมีเงื่อนไขการเว้นระยะห่าง สถานที่และบริการยังคงรองรับงานประชุมขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ได้อย่างเหมาะสมตามหลักปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัย