Our Facilities and Services > 服务 > Article

Article

บริการจัดงานปาร์ตี้ – ปาร์ตี้สละโสด

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินคำว่า Hen Night Party กันอยู่บ่อยๆ แน่นอนว่าค่ำคืนสุดท้ายของชีวิตโสดย่อมเป็นค่ำคืนที่แสนจดจำที่สุดอีกคืนหนึ่ง และแม้ว่าปาร์ตี้สละโสดจะเป็นวัฒนธรรมของตะวันตก แต่เนื่องจากเป็นงานที่เหล่าหนุ่มสาวจะได้มีโอกาสพบปะกับเพื่อนๆอย่างสนุกสนาน จึงทำให้การจัดปาร์ตี้แบบนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยเช่นเดียวกัน และเพื่อเป็นการเอาใจว่าที่เจ้าสาวที่อยากจัดงานในคืนส่งท้ายก่อนเข้าสู่ประตูวิวาห์ อิมแพ็ค เมืองทองธานีพร้อมบริการจัดงานปาร์ตี้จึงขอเสนอสุดยอดเคล็ดลับสำหรับการจัดปาร์ตี้สละโสดฉบับสมบูรณ์ เพื่อให้ทุกคนเก็บไว้เป็นไอเดียเพิ่มเติม ดังนี้

บริการรับจัดงานประชุม Incentive

1. คอนเซ็ปต์ เริ่มต้นจากการวางคอนเซ็ปต์หรือธีมในงานก่อน เพราะการวางธีมจะเป็นตัวกำหนดส่วนประกอบอื่นๆให้ชัดเจนไม่ว่าจะเป็นชุด พร๊อบ สถานที่ หรือแม้แต่บริการจัดงานปาร์ตี้ที่จะมาช่วยให้งานของเราสมบูรณ์แบบมากขึ้น

2. พร๊อบ สิ่งที่ขาดไม่ได้ในงานปาร์ตี้คือ “พร๊อบ” ไม่ว่าจะเป็นลูกโป่ง แว่นตา หรือหน้ากากต่างๆ ที่นอกจากจะช่วยให้งานสนุกสนานมากขึ้นแล้ว ยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ถ่ายรูปได้อีกด้วย โดยคุณสามารถหาซื้อพร๊อบมาเองหรือจะให้ทีมงานบริการจัดงานปาร์ตี้เป็นผู้จัดให้ก็ย่อมได้

3. อาหารและเครื่องดื่ม ขึ้นชื่อว่างานปาร์ตี้ อาหารและเครื่องดื่มย่อมเป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารทานเล่นทั้งคาวหวาน เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์อย่างไวน์ ค็อกเทล เบียร์ หรือจะเป็นเครื่องดื่มอื่นๆ อย่างน้ำผลไม้ หรือน้ำอัดลม รวมถึงผู้ให้บริการจัดงานปาร์ตี้ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกและดูแลสิ่งเหล่านี้ก็เป็นสิ่งที่ควรเตรียมไว้เพื่อให้คืนส่งท้ายของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนานโดยไม่มีการสะดุด

บริการรับจัดงานประชุม Incentive

4. ดนตรี นอกจากอาหารแล้ว ดนตรีก็เป็นอีกสิ่งที่ทุกงานปาร์ตี้จะขาดไม่ได้เด็ดขาด โดยเฉพาะในปาร์ตี้ที่เหมือนเป็นการย้อนวันวานกับเหล่าผองเพื่อนอย่างปาร์ตี้สละโสด ผู้ให้บริการจัดงานปาร์ตี้ส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้เพลงที่ทุกคนสามารถร้องได้ ทั้งนี้ก็เพื่อความสนุกสนานนั้นเอง

5. สถานที่ สิ่งสำคัญที่จะเป็นตัวตัดสินความสำเร็จของงานปาร์ตี้คือ สถานที่ เพราะนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ดนตรี พร๊อบ นอกจากนี้ยังมีทีมงานบริการจัดงานปาร์ตี้มืออาชีพที่จะคอยให้คำปรึกษาและดูแลคุณทุกขั้นตอนโดยไม่ต้องกลัวว่าจะเตรียมงานผิดพลาดจนทำให้ปาร์ตี้ไม่สนุกแน่นอน

หากใครกำลังมองหาสถานที่เพื่อฉลองให้กับช่วงสำคัญในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิด งานแต่งงาน หรือแม้แต่การจัดปาร์ตี้สละโสด อิมแพ็ค เมืองทองธานีพร้อมทีมงานบริการจัดงานปาร์ตี้อยากจะขอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณให้สนุกสนานไม่รู้ลืมด้วย “HEN Night Party Package 2022” แพ็กเกจจัดงานปาร์ตี้สละโสดแบบส่วนตัว 3 ชั่วโมงเต็มในราคาเริ่มต้นเพียง 19,900 บาท ที่มาพร้อมบริการจัดงานปาร์ตี้แบบครบวงจรและสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งอาหารและเครื่องดื่มไม่อั้น บริการพร๊อบสำหรับเจ้าสาวและตกแต่งสถานที่ Signature welcome drink ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์ คุณสามารถจองแพ็กเกจนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น

สามารถติดต่อทีมงานอิมแพ็คได้ที่
โทร. 02 833 5252
ในวันและเวลาทำการจันทร์-ศุกร์ (09:00-18:00 น.)
หรือคลิก ให้ทีมงานติดต่อกลับ