Our Facilities and Services > 服务 > Article

Article

“ชวนเที่ยวงาน MINI John Cooper Works ไปกับอิมแพ็ค เคเทอริ่ง"

ใครที่ได้ยินชื่อ Impact Catering แล้วกำลังคิดถึง Coffee Break หรือขนมหวานงานจัดเลี้ยงในห้องประชุมเพียงอย่างเดียว อยากชวนมาดูงาน MINI John Cooper Works DAY ที่จัดขึ้นโดย มินิ ประเทศไทย ณ IMPACT Speed Park ริมทะเลสาบเมืองทองธานี งานนี้เป็นครั้งแรกของการรวมพลคนรักในสไตล์ MINI John Cooper Works โดยที่ Impact Catering ได้รับโจทย์บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ให้เสิร์ฟเคเทอริ่งเป็นอาหารทานเล่นที่ฉีกออกจากเคเทอริ่งแบบเดิมๆ เพื่อให้แมตช์กับความโฉบเฉี่ยว คล่องแคล่วของ MINI John Cooper Works มากยิ่งขึ้น จะเป็นยังไงตามมาดูกัน

Mini Cooper

เปิดงานด้วยขบวนรถจากคนรัก MINI John Cooper Works แค่เห็นก็รู้เลยว่าคาแรกเตอร์ของรถดูมีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ไม่เหมือนใคร ดังนั้นอาหารภายในงานจึงควรปรับให้เข้ากับคาแรกเตอร์และสถานที่จัดงานซึ่งตั้งอยู่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี งานนี้ Impact Catering ทำการบ้านและตีโจทย์มาให้เข้ากับงานอย่างเต็มที่

Mini CooperMini Cooper

ภายในงานมีการเปิดให้ผู้เข้าร่วมสนุกไปกับกิจกรรมขับรถโกคาร์ท ตอกย้ำการขับขี่สไตล์ Go-Kart feeling ของรถมินิ ณ สนามโกคาร์ทมาตรฐานระดับสากลของ IMPACT Speed Park ด้วยระยะทางกว่า 800 เมตรที่สร้างสรรค์โดยนักออกแบบระดับโลก

Mini CooperMini Cooper

เนื่องจากภายในงานมีกิจกรรมมากมาย Impact Catering จึงจัด snack ให้เป็นชุดรวมของทอดที่หยิบง่ายและกินง่าย ใคร ๆ ก็กินได้ รวมถึงตกแต่งอาหารให้มู้ดแอนด์โทนกลมกลืนไปกับงาน ฉีกออกจากเคเทอริ่งแบบเดิมๆ

Mini CooperMini Cooper

ในโซนของเครื่องดื่มภายในงานก็มีทีมงานชงสดใหม่ให้แก้วต่อแก้ว โดยเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแนวผลไม้ดูสดชื่น จิบแล้วรีเฟรชจากแดดร้อน ๆ หรือแนวโกโก้สำหรับสายเข้ม โดยทุกอย่าง Impact Catering บรรจุลงในแก้วใสคล้ายกระป๋อง ถือดื่มง่าย รูปลักษณ์ดูคล่องตัว และแปะสติกเกอร์ของงาน “MINI John Cooper Works DAY” สวย ๆ สำหรับถ่ายรูปลงโซเชียล เพิ่มการโปรโมทงานไปในตัว

Mini CooperMini Cooper

และหากมาจัดงานที่ IMPACT Lakefront ก็สามารถออเดอร์ Food Truck หรืออาหารนานาชาติเข้ามาบริการผู้เข้าร่วมงานภายในพื้นที่ได้เลย อย่างภายในงาน MINI John Cooper Works DAY ที่มีการออเดอร์ร้านผัดไทย เบอร์เกอร์ และพิซซ่าเข้ามาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิมกันแบบเอ็นจอย

บริการของอิมแพ็ค เคเทอริ่ง
หากลูกค้าท่านใดสนใจจัดงานเกี่ยวกับยานยนต์หรือสนใจบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ Impact Catering มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอดการเตรียมงานไปจนถึงจบงาน สามารถติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering พร้อมดูสถานที่ ฟรี ได้เลยที่

ติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering พร้อมดูสถานที่ ฟรี! ได้เลยที่
Inbox คลิก https://lin.ee/BrD004O
LINE : @impactcatering (มี@)
Facebook : https://www.facebook.com/impactcatering
Tel: 02-833 5252
Website: https://impact-catering.com