Our Facilities and Services > 服务 > Article

Article

“เพิ่มมูลค่าทางการตลาดให้แบรนด์ของคุณในทุกงานเลี้ยงไปกับ IMPACT Catering"

จะดีขนาดไหนถ้าคุณจัดอีเวนท์แล้วมีโลโก้ของแบรนด์คุณอยู่ทุกที่ภายในงาน รวมถึงบนขนมที่จัดเสิร์ฟให้แขกที่มาร่วมงานได้ถ่ายรูปลงโซเชียลแบบไม่เสียค่าการตลาด การจัดเคเทอริ่งแล้ว customize หน้าตาเมนูอาหารโดยประทับโลโก้แบรนด์ลงไปก็จะส่งผลดีในวงกว้าง เป็นการเปลี่ยนเมนูอาหารเป็นมูลค่าทางการตลาดได้อีกทางหนึ่ง วันนี้ Impact Catering พาทุกคนไปดูบรรยากาศในงานเปิดตัวนาฬิกา Parmigiani Watch Club Party ที่จัดขึ้น ณ Gaysorn Diamond Lounge, Gaysorn Tower กัน

parmigiani

เปิดตัวด้วยนาฬิกา Parmigiani สุดเรียบหรู Impact Catering ได้มีโอกาสบริการเคเทอริ่งจัดเลี้ยงนอกสถานที่โดยเสิร์ฟหลากหลายเมนูด้วยกันในรูปแบบค็อกเทลระดับพรีเมี่ยม จัดโดยทีมงานมืออาชีพ โดยเราคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ สะอาด รสชาติอร่อย เป็นเอกลักษณ์ พร้อมตกแต่งสวยงาม เข้ากับ branding และภาพลักษณ์ของงาน

parmigianiparmigiani

และในงานนี้ ลูกค้าต้องการให้ Impact Catering สกรีนโลโก้ยี่ห้อนาฬิกา Parmigiani ลงไปบนมาการองและเสิร์ฟภายในงาน ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ถ่ายภาพและเก็บเป็นที่ระลึก มาการองเป็นเมนูที่เข้ากับงานและการเพิ่มโลโก้แบรนด์ลงไปยิ่งช่วยสร้างการมองเห็นและส่งเสริมให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูดีขึ้นได้อีกด้วย สร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี

parmigianiparmigiani

ในส่วนของ Main Course ลูกค้าได้เลือกร้าน “เฮยยิน” (HEI YIN) ร้านอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งขนานแท้ที่เป็นหนึ่งในร้านอาหารเครืออิมแพ็ค โดยเลือกเมนูพรีเมี่ยมหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น “หมูกรอบย่างสไตล์ฮ่องกง” “หมูหันฮ่องกงย่างไม้ลิ้นจี่” เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้เข้าร่วมงานได้ดื่มด่ำกับอาหารจีนกวางตุ้งรสเลิศที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีและพิถีพิถันในการรังสรรค์อาหารทุกขั้นตอน

parmigiani

นอกจากนี้ ร้าน HEI YIN ยังมีอาหารอีกหลากหลายรูปแบบด้วยกัน ลูกค้าสามารถออเดอร์ติ่มซำหลากหลายเมนูมาเสิร์ฟภายในงาน ทั้ง “ขนมจีบเนื้อปูกุ้ง” ไส้แน่นเต็มคำ หรือเมนูดั้งเดิมขวัญใจคนทุกเพศทุกวัยอย่าง “ฮะเก๋ากุ้ง” ก็การันตีคุณภาพและความอร่อย ใครได้ชิมไม่มีผิดหวังแน่นอน

parmigiani

บริการของอิมแพ็ค เคเทอริ่ง
หากลูกค้าท่านใดสนใจบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ทั้งอีเวนท์ ปาร์ตี้ หรืองานประชุมสัมมนาต่าง ๆ Impact Catering มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอดการเตรียมงานไปจนถึงจบงาน สามารถติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering และหากต้องการจัดงานที่อิมแพ็ค ติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering พร้อมดูสถานที่ ฟรี! ได้เลยที่

ติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering พร้อมดูสถานที่ ฟรี! ได้เลยที่
Inbox คลิก https://lin.ee/BrD004O
LINE : @impactcatering (มี@)
Facebook : https://www.facebook.com/impactcatering
Tel: 02-833 5252
Website: https://impact-catering.com