Our Facilities and Services > 服务 > Article

Article

“เปิดตัว HEI YIN เคเทอริ่งอาหารจีนระดับพรีเมี่ยม ตบเท้าออกงานเคียงคู่แบรนด์หรู"

หากใครกำลังมองหาบริการรับจัดงานประชุมที่เสิร์ฟอาหารจีนระดับพรีเมี่ยมเพื่อยกระดับงานประชุมและสร้างความประทับใจแก่แขกผู้เข้าร่วมงาน แถมยังการันตีทั้งคุณภาพและความอร่อย วันนี้ Impact Catering ขอแนะนำร้านอาหารจีนกวางตุ้งขนานแท้ในเครืออิมแพ็ค “เฮยยิน” (HEI YIN) และนำภาพบรรยากาศการตั้ง Live Station ในงานเปิดตัวนาฬิกา Parmigiani Fleurier มาฝากกัน

Hei Yin CateingHei Yin Cateing

ที่งานเปิดตัวนาฬิกา Parmigiani Fleurier เรือนเวลาระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่มีแบรนด์เครื่องหนังอันดับหนึ่งของโลกอย่าง HERMÈS เป็นผู้ผลิตสายหนังให้กับแบรนด์นาฬิกา PARMIGIANI Fleurier ในทุกเรือน Impact Catering ได้มีโอกาสพาร้าน “เฮยยิน” พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี มาตั้ง Live Station และจัดเสิร์ฟให้แก่แขกผู้มีเกียรติภายในงานนี้ด้วย

Hei Yin CateingHei Yin Cateing

เฮยยินพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารจีนกวางตุ้งระดับพรีเมี่ยมหลากหลายเมนูตามความต้องการของลูกค้า เริ่มที่เมนูติ่มซำที่ยกระดับด้วยวัตถุดิบและการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นเมนู “ฮะเก๋ากุ้ง”, “ก๋วยเตี๋ยวหลอดห่อปอเปี๊ยะไส้กุ้ง” หรือ “ขนมจีบเนื้อปูกุ้ง” ก็ล้วนแล้วแต่รังสรรค์อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบและการครีเอทหน้าตาเมนูอาหารให้ออกมาดูสวยงาม และแน่นอนว่าต้องรสชาติอร่อย ไส้แน่นเต็มคำ

Hei Yin Cateing

ในส่วนของไฮไลท์อาหารจานหลัก ในงานเปิดตัวนาฬิกาครั้งนี้ ลูกค้าเลือกออเดอร์เมนู “หมูหันฮ่องกงย่างไม้ลิ้นจี่” เมนูที่ย่างออกมาได้กลิ่นหอมเฉพาะตัวและหนังกรอบกำลังดี ซึ่งถึงแม้ว่าจะเป็นงานในรูปแบบค็อกเทลระดับพรีเมี่ยม แต่ทีมงานจากร้านเฮยยินและ Impact Catering พร้อมจัดเสิร์ฟให้แบบพร้อมรับประทาน ทำให้กินง่ายและไม่ยุ่งยาก ปรับให้เหมาะกับงานได้ทุกรูปแบบ

Hei Yin CateingHei Yin Cateing

นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งแสนอร่อยเมนูอื่น ๆ อีก อย่างเมนู “บาร์บีคิวรวมมิตร” ที่ประกอบไปด้วย “หมูกรอบย่างสไตล์ฮ่องกง”, “เป็ดย่างฮ่องกงไม้ลิ้นจี่” และ “หมูแดงคุโรบุตะย่างน้ำผึ้ง” ซึ่งย่างมาอย่างพอดี ปรุงสดใหม่ ทำให้ได้เนื้อที่ชุ่มฉ่ำลิ้น สมกับเป็นร้านอาหารระดับภัตตาคาร

บริการของอิมแพ็ค เคเทอริ่ง
หากลูกค้าท่านใดสนใจบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ทั้งอีเวนท์ ปาร์ตี้ หรืองานประชุมสัมมนาต่าง ๆ Impact Catering มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอดการเตรียมงานไปจนถึงจบงาน สามารถติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering และหากต้องการจัดงานที่อิมแพ็ค ติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering พร้อมดูสถานที่ ฟรี! ได้เลยที่

ติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering พร้อมดูสถานที่ ฟรี! ได้เลยที่
Inbox คลิก https://lin.ee/BrD004O
LINE : @impactcatering (มี@)
Facebook : https://www.facebook.com/impactcatering
Tel: 02-833 5252
Website: https://impact-catering.com