Media Download > Photo Releases

Photo Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th

อิมแพ็คต้อนรับ “น้องทราย” และ “ลูเต้อร์” สุนัขนำทาง (Guide Dog) พร้อมอนุญาตให้สุนัขนำทางพาผู้พิการทางสายตาเข้าศูนย์แสดงสินค้าฯได้เป็นที่แรกในประเทศไทย

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด นำโดย นางสาวกุลวดี จินตวร (กลาง) ผู้อำนวยการบริหาร พร้อมด้วย นางสาวจินตนา พงษ์ภักดี (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร และนางสาวปัณณ์ธารี สกุลทอง(ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ให้การต้อนรับ นางสาวคีริน เตชะวงษ์ธรรม (ที่ 4 จากซ้าย) และ “เจ้าลูเตอร์” สุนัขนำทาง (Guide Dog) ที่เดินทางมาเข้าขอบคุณคณะผู้บริหารอิมแพ็ค ในการอนุญาตให้ผู้พิการทางสายตานำสุนัขนำทางเข้าใช้สถานที่และบริการได้ตามปกติเหมือนบุคคลทั่วไป นับเป็นศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมที่แรกในประเทศไทยที่นำร่องให้สุนัขนำทางที่ผ่านการฝึกเข้าภายในศูนย์แสดงสินค้าฯ ได้ ด้วยการตระหนักในนโยบายการที่ให้ความสำคัญของกลุ่มผู้พิการในการเข้าถึงการประชุมและงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็คเมืองทองธานี ได้อย่างสะดวกสบายที่สุด

นอกจากนี้ในปัจจุบัน อิมแพ็คฯ ยังได้ดำเนินการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกให้กลุ่มผู้พิการอย่างต่อเนื่อง อาทิ ที่จอดรถสำหรับผู้พิการใกล้ทางเข้าอาคารจัดแสดงงานทุกอาคาร ห้องน้ำสำหรับผู้พิการที่กว้างขวาง มีราวจับ และอ่างล้างมือในระดับที่สะดวกสำหรับผู้พิการ ซึ่งมีให้บริการในทุกอาคาร รวมถึงประตูเข้า-ออกอัตโนมัติทั่วทั้งศูนย์ฯ ป้ายสัญลักษณ์ จำนวน 29 จุด ที่บอกตำแหน่งลิฟต์และห้องน้ำสำหรับคนพิการได้อย่างชัดเจน และการสร้างทางลาดและทางเดินที่กว้างขวางสำหรับผู้ที่นั่งรถเข็น เพื่ออำนวยความสะดวกให้อย่างเต็มที่

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

จินตนา พงษ์ภักดี     เอวิกานต์ บัวคง
ผู้อำนวยการสำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร       สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 02-833-5061 โทร 02-833-5078
อีเมล jintanap@impact.co.th อีเมล awikanb@impact.co.th