Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


กลุ่มร้านอาหาร อิมแพ็ค ร่วมต้อนรับวันแม่ด้วยหลากหลายโปรโมชั่นพิเศษ

Published : 2017-08-07

(สิงหาคม 2560) ต้อนรับวันแม่ 12 สิงหาคมปีนี้ อิมแพ็ค หนึ่งในผู้นำธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มให้บริการจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ รวมถึงเป็นผู้บริหารร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 25 ร้าน ขอมอบโปรโมชั่นพิเศษเอาใจกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาร้านอาหารคุณภาพและเมนูอร่อย สำหรับแม่ลูกและคนในครอบครัวได้ร่วมรับประทานอาหารในโอกาสวันแม่ เติมเต็มความรัก ความอบอุ่น กับหลากหลายบรรยากาศที่สามารถเลือกจับจองได้

 

นายเจษฎา กรีสุระเดช ผู้จัดการกลุ่มร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค เปิดเผยว่า อิมแพ็ค นอกจากจะเป็นผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม และยังเป็นผู้บริหารร้านอาหารชั้นนำหลากหลายแบรนด์ ทั้งที่ตั้งภายในศูนย์และร้านอาหารบริเวณรอบกรุงเทพและปริมณฑล เพื่อเป็นการต้อนรับวันแม่ อิมแพ็ค ขอร่วมมอบสิทธิพิเศษจาก ร้านอาหารแบรนด์ชั้นนำ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับคู่แม่ลูก หรือครอบครัวได้เลือกรับประทานอาหารเมนูอร่อยในบรรยากาศที่อบอุ่น วันแม่แห่งชาติ เริ่มที่ ร้านฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน ชวนอิ่มอร่อยอาหารจีนสไตล์ฮ่องกงเมื่อ ทานอาหารครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรีไวน์ขาว 1 ขวด (1 ขวด/1 บิล) ในระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม 2560 และขอมอบซิ่วท้อ เพื่ออวยพรคุณแม่ให้สุขภาพดีอายุยืนยาว
ส่วนอาหารไทย ร้านมโนราห์ เลิศรสเมนูอาหารไทย 4 ภาค มอบโปรโมชั่นเพียงทานครบ 500 บาท รับฟรี ข้าวเหนียวมะม่วงซันเดย์ 1 ที่ต่อ 1 บิล และสำหรับคู่แม่ลูกที่ชื่นชอบอาหารรสจัดจ้าน พลาดไม่ได้กับ ร้านอีสาน แอ็ท อารีน่า ที่อาคารเดอะพอร์ทอล และ ร้านอีสาน จิ้ม จุ่ม ที่ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ร่วมส่งมอบความอร่อยกับเมนูของหวาน ขายดี “จ้ำบ๊ะ” รับฟรีเมื่อทานอาหารครบ 500 บาทขึ้นไป
   
ด้านนายแฝง รุณใจ ผู้จัดการกลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับกลุ่มร้านอาหารญี่ปุ่น ทางร้านสึโบฮาจิ ซึ่งเป็นอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ ต้นตำรับจากเมืองฮอกไกโด ขอร่วมนำเสนอเมนูพิเศษสำหรับช่วงเวลาพิเศษ ด้วยเชตเมนูเอาใจแม่ลูกที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น กับเชตสุดคุ้มเต็มอิ่ม ฮอกไก นาเบะราเมน ซาซิมิปลาแซลมอน ไอศครีมเกล็ดน้ำแข็งชาเขียว สลัด และชาเขียว ในราคาเพียง 359 บาท ระหว่างวันที่ 10-15 สิงหาคมนี้ ที่ ร้านสึโบฮาจิทั้ง 3 สาขา ได้แก่ นิฮอนมาชิ (สุขุมวิท26) สาขาสุขุมวิท33 และสาขาธนิยะ (สีลม) ปิดท้ายกับอีกหนึ่งร้านอาหารบรรยากาศดี ริมทะเลสาบเมืองทองธานี “บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น ซึ่งพร้อมนำเสนอบุฟเฟ่ต์นานาชาติจากฝีมือเชฟชาวออสเตรเลีย ในราคาท่านละ 700 บาท
อย่างไรก็ตาม กลุ่มร้านอาหารอิมแพ็คยังมีหลากหลายเมนูพิเศษของร้านอาหารต่างๆ ให้เลือกรับประทานได้ในทุกโอกาส ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น รวมถึงอาหารฟิวชั่น นานาชาติอีกมากมาย จากการปรุงที่พิถีพิถันโดยเชฟคุณภาพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-922-488-325
   

ข้อมูลกลุ่มร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด นอกจากบทบาทผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ยังดำเนินธุรกิจบริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้มาตรฐานสากลความปลอดภัยด้านอาหาร หรือ ISO 22000 ถือเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการจัดเลี้ยงครบวงจร ภายใต้ชื่อ อิมแพ็ค เคเทอริ่ง และผู้บริหารร้านอาหารคุณภาพชั้นนำมากกว่า 20 แห่ง ได้แก่

ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง: ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี
  ฮ่องกง คาเฟ่ สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี
  ฮ่องกง สุกี้ สาขาเพลินนารี่ มอลล์  วัชรพล
 

ฮ่องกง สุกี้ สาขาเดอะพอร์ทอล อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ร้านอาหารญี่ปุ่น: สึโบฮาจิ สาขาบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี
  สึโบฮาจิ สาขานิฮอนมาชิ (สุขุมวิท 26)
  สึโบฮาจิ สาขาธนิยะ (สีลม)
  สึโบฮาจิ สาขาสุขุมวิท 33
  สึโบฮาจิ สาขาเดอะพรอมานาด
  สึโบฮาจิ สาขาฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
  สึโบฮาจิ เอ็กซ์เพรส สาขาเดอะ พอร์ทอล อิมแพ็ค เมืองทองธานี
  อิโต-คาโจ สาขานิฮอนมูระมอลล์ ทองหล่อ 13
  ไทโช-เต ราเมน สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี
  ไทโช-เต ราเมน สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน
  ไทโช-เต ราเมน สาขาบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์มอลล์ เมืองทองธานี
  ไทโช-เต ราเมน สาขาสกายคิทเช่น อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ร้านอาหารไทย: มโนราห์ สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี
  นู้ดเดิ้ล เนชั่น สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี
  อีสาน แอ็ท อารีน่า สาขาเดอะ พอร์ทอล อิมแพ็ค เมืองทองธานี
  อีสาน จิ้มจุ่ม ริมทะเลสาบเมืองทองธานี
ร้านอาหารฟิวชั่น-ตะวันตก: บิสโตร เดอ แชมเปญ สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี
  เทอราซซ่า สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี
  อีส คาเฟ่ สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี
  บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี
ร้านอาหารสไตล์ไอริช: ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริช ผับ สาขาอิมแพ็ค เมืองทองธานี
   

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

โทร.0-2833-5067 หรือ 0-2833-5076 (จินตนา / กรชญา / จิราพร / ปาจรีย์ / เชิญตะวัน)