Media Download > F&B Releases

F&B Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th

“เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” อวดคอนเซ็ปต์ใหม่ เติมสีสันให้สเปเชียลตี้คอฟฟี่
อร่อยแพ็กคู่ เปิดรับหลากเมนูขนมจากเหล่าเซเลบริตี้เชฟและร้านดัง

The Coffee Academics (TCA) debuts special new lineup of pastry in collaboration with young celebrity chefs

นอกจากรักษามาตรฐานแบบสเปเชียลตี้คอฟฟี่ (Specialty Coffee) ระดับโลก “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” แบรนด์ดังสัญชาติฮ่องกง ซึ่งเปิดให้บริการในประเทศไทยภายใต้การดำเนินงานของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ยังเดินหน้าเติมเต็มประสบการณ์ความอร่อยเพื่อลูกค้า ด้วยคอนเซ็ปต์ล่าสุด “Thai Chef Lab” ที่เปิดโอกาสให้เหล่าเชฟรุ่นใหม่ ร่วมคัดเลือกเมนูยอดนิยมของตนเองและส่งตรงความอร่อยถึงมือลูกค้าผ่านร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทุกสาขา

คอนเซ็ปต์ Thai Chef Lab เกิดจากความต้องการนำเสนอเมนูใหม่ๆ แก่ลูกค้า โดยเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ มองหาความร่วมมือจากเชฟรุ่นใหม่ผู้มีความคิดสร้างสรรค์และมีความเชี่ยวชาญในเมนูขนมประเภทต่างๆ อาทิ ขนมปัง ขนมอบ เค้ก รวมถึง ร้านดังที่มีเมนูเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้า เช่น เบเกิล ครัวซองต์ เพื่อส่งมอบความอร่อยให้ถูกใจและส่งเสริมความพิเศษในแบบสเปเชียลตี้คอฟฟี่ พร้อมกับเติมเต็มความหลากหลายให้ลูกค้าได้รู้สึกสนุกในการเลือกและติดตามเมนูใหม่ๆ จากเหล่าเชฟรุ่นใหม่ในโครงการ Thai Chef Lab ที่ต้องแวะมาชิมร่วมกับเมนูเครื่องดื่มคุณภาพจากเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ โดยจะมีการคัดเลือกเมนูอร่อย เพื่อเพิ่มสีสันในการรับประทาน จับคู่ขนมและเครื่องดื่มได้หลากหลายขึ้น ขณะเดียวกันก็ยังเป็นโอกาสในการขยายความร่วมมือกับเซเลบริตี้เชฟรุ่นใหม่ สร้างมาตรฐานใหม่ให้เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ในฐานะแบรนด์สเปเชียลตี้คอฟฟี่ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการเสิร์ฟความอร่อย คำนึงถึงเทรนด์การรับประทานและความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

โดยเมื่อวันที่ 8-10 มีนาคม 2566 เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ได้ประเดิมจำหน่ายเมนูขนมอบ ขนมปัง ที่คัดเลือกจากโครงการ Thai Chef Lab เป็นครั้งแรก ผ่านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ Pop-Up Store ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี กับหลากหลายเมนูคุณภาพ จาก 2 เชฟอย่าง “เชฟมายด์ - กีรติ อัศวเวชมงคล” เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านขนมอบเจ้าของร้าน Wolf Croissanterie และ “เชฟต่าย - ฉัตรวิมล ติยะชัยพานิช” หนึ่งใน Top Chef Dessert Thailand Season 1 และเจ้าของร้าน WABI's ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก

The Coffee Academics (TCA) debuts special new lineup of pastry in collaboration with young celebrity chefs

The Coffee Academics (TCA) debuts special new lineup of pastry in collaboration with young celebrity chefs

และเตรียมพบกับความพิเศษครั้งใหม่จากเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ Pop-Up Store ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 กับการรวมตัวเหล่าเชฟ Thai Chef Lab ที่จะมาเสิร์ฟความอร่อยหลากหลายกว่าเดิม ถึง 4 เชฟด้วยกัน ได้แก่ “เชฟเพนนี - เพ็ญณี จิรายุวัฒนา” เชฟชื่อดังเจ้าของร้าน PENNY THE CHEF และ “เชฟปราง - ชยานันท์ เจริญรัตน์” เชฟมากฝีมือเจ้าของร้าน KANOM PRANG เข้ามาเพิ่มสีสันให้เมนูขนมอบ ขนมหวาน มีเมนูหลากหลายยิ่งขึ้น รวมถึง “เชฟมายด์” จากร้าน Wolf Croissanterie และ “เชฟต่าย” เจ้าของร้าน WABI's ที่ยังคงร่วมเสิร์ฟความอร่อยให้ลูกค้าเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับเชฟหรือผู้ประกอบการด้าน Pastry Bakery ที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ Thai Chef Lab สามารถติดตามรายละเอียดหรือสอบถามผ่าน Facebook: The Coffee Academics Thailand หรือ Instagram: thecoffeeacademicsth และ LINE: @tca_thailand

สามารถติดตามเครื่องดื่มคุณภาพในแบบสเปเชียลตี้คอฟฟี่ และเมนูขนมอบ ขนมปัง จากโครงการ Thai Chef Lab จากเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ โครงการ “เวลา หลังสวน” สินธร วิลเลจ, ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ตึกเกษรทาวเวอร์ ชั้น G, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริเวณชั้น 2 โซนอีเดน และ เมกาบางนา ชั้น 1 โซนฟู้ดวอล์ค

*****

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

จินตนา พงษ์ภักดี โทร:+66 (0) 2833 5061 อีเมล: jintanap@impact.co.th
ชูจิตร ภิรมย์อรรถ โทร:+66 (0) 2833 5012 อีเมล: chuchitp@impact.co.th
จิราพร จันทร์แพทย์รักษ์ โทร:+66 (0) 2833 5076 อีเมล: Jirapornc@impact.co.th