Media Download > F&B Releases

F&B Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th

3 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค ต้อนรับงานมอเตอร์โชว์กับหลากหลายเมนูนานาชาติ เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม และร้านอาหารนานาชาติชั้นนำ ต้อนรับมหกรรมยานยนต์ระดับนานาชาติ “งานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45” ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยเมนูอร่อยจาก 3 ร้านอาหารเครืออิมแพ็ค ได้แก่ ร้านเรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่ ร้านอีสาน แอ็ท อารีน่า และ ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” จัดเต็มเมนูใหม่แบบนานาชาติในราคา 149 - 459 บาท โดยพร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าจะแจ้งการเปลี่ยนแปลง)

เดินชมงานโดยไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารกับหลากหลายความอร่อยที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เริ่มที่ร้าน “เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่” ร้านอาหารในสไตล์ยุค 80-90 กับความอร่อยแบบฟิวชั่นนานาชาติ ขอแนะนำ “ผักโขมเบคอนอบชีส” ราคา 319 บาท ผักโขมนุ่มๆ พร้อมเบคอนอบชีสเยิ้มๆ "มักกะโรนีเบคอนอบชีส" ราคา 319 บาท มักกะโรนีอบเบคอนและชีสคุณภาพดี “เรโทร บาสเก็ต” ราคา 419 บาท เมนูรวมของทอดจานเด็ดที่มีทั้งเฟรนช์ฟรายส์ ไก่ ปลา และกุ้ง รับประทานคู่กับทาร์ทาร์ซอส “แหนมปีกไก่ทอด” ราคา 219 บาท “เนื้อสับคั่วใบยี่หร่า” ที่ใช้เนื้อวัวคุณภาพดีผัดด้วยไฟแรง หอมใบยี่หร่า รสชาติเผ็ดร้อน สามารถเลือกสั่งได้ทั้งแบบกับข้าว ราคา 279 บาท หรือแบบราดข้าวพร้อมไข่ดาว ราคา 189 บาท และ “หม้อไฟต้มยำทะเลเดือด” ราคา 459 บาท หม้อไฟที่มีทั้งเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กุ้งแม่น้ำ ลูกชิ้นปลา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และไข่ในน้ำซุปต้มยำเข้มข้นสะใจ (ราคารวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว)

มาต่อกันที่ร้าน “อีสาน แอ็ท อารีน่า” รวมความอร่อยเด็ดสะใจแบบอีสานฟิวชั่นและดั้งเดิม โดยในครั้งนี้ทางร้านขอนำเสนอวัฒนธรรมการรับประทานของชาวจังหวัดเลยกับเมนูเส้นด๊องแด๊ง เส้นเหนียวหนึบที่ทำจากแป้งสูตรเฉพาะของชาวจังหวัดเลย ซึ่งเชฟประจำร้านได้รังสรรค์เป็น 3 เมนูรสแซ่บ ได้แก่ “ด๊องแด๊งยำหมูยอกุ้งสดแคบหมู” ราคา 189++ บาท คัดสรรหมูยอคุณภาพดี ยำคลุกเคล้ากับกุ้งขาวตัวโต เส้นด๊องแด๊ง และแคบหมูโรยด้านบน “ด๊องแด๊งตำไทยไข่เค็ม” ราคา 159++ บาท เอาใจคนชอบรสชาติส้มตำไทย แต่เพิ่มเท็กซ์เจอร์ด้วยเส้นด๊องแด๊ง ไข่เค็ม กุ้งแห้ง และถั่วลิสง และ “ด๊องแด๊งตำปูปลาร้า” ราคา 149++ บาท เพิ่มรสชาติความแซ่บด้วยเส้นด๊องแด๊งตำพร้อมน้ำปลาร้าหอมๆ ปูเค็ม และผักต่างๆ

และสำหรับลูกค้าที่สั่งเมนูด๊องแด๊งเมนูใดก็ได้ รับสิทธิพิเศษ สั่งเครื่องดื่มเป๊ปซี่หรือมิรินด้า ในราคาเพียง 70 บาท/เหยือก (ราคาไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%)

ด้านร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” นำเสนออาหารไทยดั้งเดิมและร่วมสมัยกว่า 70 เมนู ทั้งเมนูต้ม ผัด แกง ทอด น้ำพริก เมนูอาหารชุด พร้อมของว่าง และของหวานแบบไทย ขอแนะนำเมนูพิเศษ “ชุดน้ำปลาหวาน” ราคา 265++ บาท น้ำปลาหวานที่ทำจากวัตถุดิบคุณภาพดี ทั้งกะปิ เกลือหิมาลายัน และกุ้งแห้ง รสชาติลงตัว เสิร์ฟพร้อมผลไม้ตามฤดูกาล นอกจากนี้ยังมีน้ำปลาหวานแบบกระปุกจำหน่ายในราคากระปุกละ 129 บาท และเครื่องจิ้มตำรับร้านทองหล่ออย่าง “กะปิโหว่” ที่มีกลิ่นหอมและรสชาติที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยกะปิอย่างดี เพิ่มรสกลมกล่อมด้วยเกลือหิมาลายัน เคี่ยวปรุงอย่างพิถีพิถันจนได้เนื้อกะปิที่เนียนนุ่ม รสชาติเข้มข้น อร่อยไม่เหมือนใคร จำหน่ายในราคากระปุกละ 129 บาท ลูกค้าสามารถซื้อคู่ 2 กระปุก (คละได้ระหว่างน้ำปลาหวานและกะปิโหว่) ในราคาพิเศษเพียง 249 บาท นอกจากรับประทานที่ร้านแล้วยังสามารถซื้อกลับบ้านและสั่งแบบเดลิเวอรีได้ด้วย (คิดค่าส่งโดย Grab Car และ Lalamove)

ค้นพบความอร่อยที่มีเอกลักษณ์กับ 3 ร้านอาหารเครืออิมแพ็คในช่วงงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45 ได้ที่ร้าน “เรโทร บาร์ แอนด์ คาเฟ่” ชั้น 1 อาคารเดอะ พอร์ทอล (อิมแพ็ค เมืองทองธานี) เปิดให้บริการเฉพาะวันที่มีการจัดงาน เวลา 11.00 – 24.00 น. โทร. 02-006-2054 เฟซบุ๊ก: Retro Bar and Cafe

ร้าน "อีสาน แอ็ท อารีน่า" ชั้น 2 อาคารเดอะ พอร์ทอล (อิมแพ็ค เมืองทองธานี) เปิดให้บริการเฉพาะวันที่มีการจัดงาน เวลา 11.00 - 20.00 น. โทร. 02-033-1863 เฟซบุ๊ก: Isan at Arena

และร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ ชั้น 2 อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดให้บริการในวันที่มีการจัดงาน (เวลาเปิด-ปิดของร้านขึ้นอยู่กับวันที่มีการจัดงาน) สอบถามเพิ่มเติม โทร. 091-770-8516 และไลน์: @thonglorcuisine เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม Thonglor Cuisine

*****

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

จินตนา พงษ์ภักดี โทร:+66 (0) 2833 5061 อีเมล: jintanap@impact.co.th
ชูจิตร ภิรมย์อรรถ โทร:+66 (0) 2833 5012 อีเมล: chuchitp@impact.co.th
จิราพร จันทร์แพทย์รักษ์ โทร:+66 (0) 2833 5076 อีเมล: Jirapornc@impact.co.th