Media Download > Photo Releases

Photo Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th

ประกาศแต่งตั้ง เชฟ บุญปลูก เที่ยงสู่สุข ขึ้นดำรงตำแหน่งเชฟจัดเลี้ยงฯ ควบคุมดูแลอาหารภาพรวมและงานจัดเลี้ยงภายในอาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ประกาศแต่งตั้ง เชฟบุญปลูก เที่ยงสู่สุข หรือ เชฟบาส ขึ้นดำรงตำแหน่งเชฟจัดเลี้ยง ควบคุมดูแลอาหารภาพรวม และงานจัดเลี้ยงภายในอาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เชฟบาสพร้อมที่จะรังสรรค์อาหารนานาชาติ ทั้งเมนูอาหารไทย อาหารจีน อาหารอิตาเลี่ยน ตลอดจนอาหาร ออร์แกนิค เพื่อสุขภาพ ไว้คอยต้อนรับลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาเยือนสถานที่แห่งความทรงจำอัน ทรงคุณค่า ที่ยังมีเสน่ห์ตราตรึงใจจนกลายเป็นสถานที่จัดงานที่น่าจับตามอง

เชฟ บาสได้สั่งสมประสบการณ์ในแวดวงการทำอาหารในระดับสากลมากว่า 27 ปี จบการศึกษาทางด้านการโรงแรมโดยตรง และผ่านการทำงานในโรงแรมระดับ 5 ดาว มามากมายทั้งยังเชี่ยวชาญด้านการวางแผนระบบครัว รวมถึงการเป็นที่ปรึกษาทางด้านอาหารในทุกรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมีความถนัดในการทำอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน  และอาหารออร์แกนิค ที่เน้นวัตถุดิบชั้นดีที่ไม่ทำลายธรรมชาติ พร้อมแนวคิดการทำอาหารที่ใส่ใจกลุ่มคนที่แพ้อาหาร ให้ได้รับอาหารที่เหมาะสมต่อร่างกายเชฟบาสผ่านการทำงานจากโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาว อาทิ โรงแรม รอยัลออร์คิด เชอราตันแอนด์ ทาวเวอร์ส โรงแรมดุสิตรีสอร์ท แอนด์ โปโลคลับ ชะอำ โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัน รวมถึงร้านอาหารไทย อีกทั้งเป็นที่ปรึกษาด้านอาหารของแบรนด์ดัง จากการทำงานที่ผ่านมา เชฟบาสยึดหลักสำคัญในการทำงาน และการรังสรรค์อาหาร คือ  "วิธีการทำอาหารมีหลายวิธี แต่วิธีที่ถูกต้องมีวิธีเดียว" จึง ให้ความสำคัญในความเป็นมาตรฐานและใส่ใจในทุกกระบวนการทำอาหารตั้งแต่ราก เหง้าของอาหาร จนเสิร์ฟถึงมือลูกค้าอิมแพ็คจึงมีความมั่นใจว่าทักษะและความชำนาญในการ บริหารงานด้านอาหาร และการปรุงอาหารของเชฟบาสจะสามารถสร้างความพึงพอใจและความประทับใจให้แก่ ลูกค้าที่มารับประทานอาหารที่ ร้านมโนราห์ รอยัล คุยซีน และการจัดงานที่อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก

บริษัท อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารจำนวน 19 ร้านโดยตั้งอยู่ภายในศูนย์ทั้งหมด 8 ร้าน ได้แก่ ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน เทอราซซ่า บิสโตร เดอ แชมเปญ มโนราห์ ฮ่องกง คาเฟ่ นู้ดเดิ้ลเนชั่น ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริช ผับ และไทโชเต ราเมน และนอกศูนย์จำนวน 11 ร้าน ได้แก่ ฮ่องกง สุกี้ ที่โครงการสุโขทัยอเวนิว 99 ฟลานโอเบรียนส์ ไอริช ผับ ที่โครงการเอเชียทีค สีลม และทองหล่อ ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน สาขาเควิลเลจ อิโต-คาโจที่โครงการนิฮอนมูระ ซอยทองหล่อ 13   สึโบฮาจิ สาขาโครงการนิฮอนมูระ ซอยทองหล่อ 13  สาขาบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ เมืองทองธานี สาขานิฮอนมาชิ และสาขา  ธนิยะ สีลม และร้านมโนราห์ รอยัล คุยซีน ที่อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัด
โทร. 0-2833-5061, 0-2833-5076, 0-2833-5067
จินตนา/ จิราพร/ ปาจรีย์ /เชิญตะวัน