Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค เผยสุดสัปดาห์นี้งานเต็มทุกอาคาร เตรียมแผนจราจรอำนวยความสะดวกอย่างดีที่สุด

Published : 2014-03-28

(มีนาคม 2557) อิมแพ็ค เตรียมแผนรับมือการจราจรหนาแน่นช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ที่มีการจัดงานเต็มทุกอาคาร เริ่มจากงานมอเตอร์ โชว์, งานแสดงสินค้าอุปกรณ์สำนักงานและเทคโนโลยีการพิมพ์ อีกทั้ง 5 งานแสดงสินค้าและบริการครบวงจร, งานแสดงดิสนีย์ ออน ไอซ์ และการจัดสอบคัดเลือกนักเรียน ร.ร.เตรียมอุดมศึกษา ซึ่งมีนักเรียนลงทะเบียนสอบถึง 12,000 คน คาดรวมทุกงานกว่าแสนคน จึงจัดตั้งศูนย์อำนวยความสะดวกด้านการจราจร พร้อมเปิดหมายเลขโทรศัพท์ 0-2833-4455 สำหรับสอบถามการจราจรรอบเมืองทองธานีตลอด 24 ชม.

                นางสาวจินตนา  พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า วันที่ 30 มีนาคม 2557 อิมแพ็ค ได้รับเลือกจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาเป็นสถานที่จัดสอบคัดเลือกนักเรียนเข้าศึกษาต่อมัธยมศึกษาปีที่ 4 ประจำปี 2557 ซึ่งมีจำนวนนักเรียนลงทะเบียนสอบกว่า 12,000 คน โดยใช้สถานที่ฮอลล์ 9 อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม และอาคาร 5-8 ศูนย์แสดงสินค้า

                พร้อมกันนี้ในช่วงวันดังกล่าว ยังตรงกับการจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์  ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 และลานริมทะเลสาบ อีกทั้ง 5 งานแสดงสินค้าและการบริการครบวงจร ได้แก่ แฟรนไชส์ แอนด์ เอสเอ็มอี เอ็กซ์โป 2014, ไทยแลนด์ เบเกอรี่ แอนด์ ไอศครีม 2014, ไทยแลนด์ คอฟฟี่ ที แอนด์ ดริ้งค์ 2014, งานท่องไทย ท่องโลก, งานไทยแลนด์ ไบค์ และ วิฮิเคิล 2014 ที่อาคาร 1-3 ศูนย์แสดงสินค้า รวมถึงงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องใช้สำนักงาน และมหกรรมเทคโนโลยีการพิมพ์ บรรจุภัณฑ์ และอุปกรณ์การพิมพ์ อาคาร 4 ศูนย์แสดงสินค้า และวันสุดท้ายของการแสดง ดิสนีย์ ออน  ไอซ์  ที่ อิมแพ็ค อารีน่า ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนมาชมงานต่างๆ รวมมากกว่าแสนคน

ด้วยเหตุนี้ทางอิมแพ็คจึงเตรียมแผนรองรับและอำนวยความสะดวกในด้านการจราจรให้แก่ผู้ปกครองและนักเรียน รวมถึงผู้ที่เดินทางมาชมงานต่างๆ ในช่วงเวลาดังกล่าว โดยได้ประสานขอความร่วมมือไปยังผู้ให้บริการรถสาธารณะประเภทต่างๆ ทั้งรถแท็กซี่ รถตู้สาธารณะ รถเมล์ รถสองแถว และรถอิมแพ็คลิ้งค์ เพื่อช่วยเสริมบริการรับ-ส่งผู้เดินทางมาในพื้นที่เพิ่มมากขึ้นจำนวนทั้งสิ้น 10 ศูนย์ รวมรถแท็กซี่ในเครือข่ายสำหรับบริการกว่า 50,000 คัน และได้เปิดพื้นที่ศูนย์ฯ ให้รถส่วนบุคคลเข้ามายังจุดจอดตั้งแต่เวลา 05.00 น. สำหรับนักเรียนและผู้ปกครองที่มางานสอบเตรียมอุดมศึกษา  

พร้อมจัดเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยประสานงานอำนวยความสะดวกเคลียร์พื้นที่จอดรถไว้รองรับรถยนต์ได้มากกว่า 15,000 คัน โดยใช้พื้นที่อาคารจอดรถในร่ม 2 อาคาร และลานจอดกลางแจ้ง 5 ลานจอด สำหรับงานสอบ อิมแพ็ค ได้จัดพื้นที่ภายในพื้นที่สำรองจอดรถบริเวณลานจอด P4 หลังโหลดดิ้งอาคาร 5-8 ซึ่งใกล้กับสถานที่สอบ และลานจอดริมทะเลสาบ (Lake1-2) โดยอิมแพ็คจะจัดรถชัตเติ้ลบัสนำส่งมายังสถานที่สอบ นอกจากนี้ ได้จัดจุดบริการรถสาธารณะ อาทิ จุดบริการแท็กซี่ บริเวณหน้าโรงแรมโนโวเทล อิมแพ็ค และแทกซี่ เซอร์วิส อาคารชาเลนเจอร์ จุดบริการรถตู้ หน้าทางเข้า 1 อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม และลานแอ็คทีฟสแควร์ ฝั่งตรงข้ามอาคารอารีน่า รอให้บริการด้วย

ส่วนการสื่อสารประชาสัมพันธ์ข้อมูลการจราจร ทางอิมแพ็คได้เตรียมประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในพื้นที่ และจัดเจ้าหน้าที่แจ้งความเคลื่อนไหวการจราจรเป็นระยะ ผ่านสื่อวิทยุ อาทิ จส.100, สวพ.91 รวมถึงสื่อออนไลน์ เช่น พันธ์ทิพย์ ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค IMPACT venue ที่สามารถเข้าถึงประชาชนได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด นอกจากนี้ ยังกำหนดหมายเลขโทรศัพท์ 0-2833-4455 สำหรับการสอบถามเรื่องการจราจรหรือการแจ้งร้องเรียนบริการรถสาธารณะที่ให้บริการภายในอิมแพ็คหากมีการเรียกค่าเก็บบริการเกินราคา และสอบถามเส้นทางเข้าออกเมืองทองธานีตลอด 24 ชั่วโมง

รวมถึงอิมแพ็คได้มีการเผยแพร่ข้อมูลแผนที่ เส้นทางเดินรถ และเส้นทางลัด ในการเข้า-ออก รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับบริการรถสาธารณะและค่าบริการ ไว้บนเว็บไซต์ www.impact.co.th เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางมายังพื้นที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานีอย่างดีที่สุด

-จบ-

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารประชาสัมพันธ์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

จินตนา  พงษ์ภักดี

โทร:

+66 (0) 2833 5061

อีเมล์:

 jintanap@impact.co.th

สุภาพร  บุญขาว

โทร:

+66 (0) 2833 5077

อีเมล์:

 supapornb@impact.co.th