Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค มั่นใจเตรียมพร้อมรองรับผู้ชมมากกว่า 3.5 หมื่นคน งานคอนเสิร์ต G16 ด้วยการเพิ่มที่จอดรถรวม13 จุด

Published : 2014-05-09

(พฤษภาคม 2557) อิมแพ็ค มั่นใจความพร้อมต้อนรับงานคอนเสิร์ต G16 หรือ “Genie Fest 16 ปี แห่งความร็อก” รวมพลังชาวร็อกยิ่งใหญ่แห่งปี ณ ลานริมทะเลสาบเมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ศกนี้ คาดผู้ชมมากกว่า 3.5 หมื่นคน ทางอิมแพ็คได้เตรียมแผนอำนวยความสะดวกโดยการเพิ่มพื้นที่จอดรถเป็น 13 จุด โดยรอบพื้นที่ศูนย์ฯ รองรับรถได้ 1.5 หมื่นคัน และประสานงานแท็กซี่และรถสาธารณะร่วมบริการ พร้อมทั้งจัดกำลังพลกว่า 100 นายดูแลจัดการจราจรอย่างดีที่สุด  

นางสาวจินตนา  พงษ์ภักดี ผู้อำนวยการ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กล่าวว่า “ในวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2557 นี้จะมีการจัดงานคอนเสิร์ต Genie fest 16 ปีแห่งความร็อก (G16) ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตร็อกยิ่งใหญ่แห่งปี โดยค่ายจีนี่ เรคคอร์ด ที่ได้รวมศิลปิน     วงร็อกชั้นนำของประเทศมาร่วมแสดง ณ บริเวณลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี  อาที  Big Ass, Bodyslam, Cocktail, Instinct, KALA, Klear, No More Tear, Paradox, Pang Nakarin, Retrospect, Sweet Mullet และ The Mousses  คาดว่าจะมีแฟนชาวร็อกมาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้มากกว่า 35,000 คน

ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าว ได้จัดตรงกับงานมหกรรมการเงิน หรือ Money Expo 2014 ณ อาคารชาเลนเจอร์ และงานแสดงสินค้า The Biggest Fair 2014 ซึ่งรวบรวมสินค้าอุปโภคบริโภคครบวงจร  และรวมถึงงาน ซุปเปอร์  คาร์ แอนด์ อิมพอร์ต คาร์ ที่มาร่วมจัดแสดงสินค้าเต็มพื้นที่อาคาร 1-8 ศูนย์แสดงสินค้าอีกด้วย  ซึ่งคาดว่าในวันนั้นจะมีผู้ชมงานงานต่างๆ มากกว่า 100,000 คน

อิมแพ็ค จึงได้เตรียมแผนอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยเบื้องต้นได้จัดเตรียมพื้นที่จอดรถรวม 13 จุด ทั้งในและนอกพื้นที่ศูนย์ฯ ที่สามารถรองรับรถได้มากกว่า 15,000 คัน  ภายในพื้นที่ศูนย์ฯ อิมแพ็ค ได้แก่ อาคารจอดรถ อินดอร์ ปาร์คกิ้ง 1 และ 2 ลานจอดกลางแจ้ง เอ้าท์ดอร์ ปาร์คกิ้ง 4-5-6 ลานจอดกลางแจ้ง แอคทีฟ สแควร์ และลานริมทะเลสาบ เลคไซด์ 3 ซึ่งรองรับได้รวมกว่าหมื่นคัน นอกจากนี้ ยังได้ประสานงานพื้นที่ใกล้เคียงภายนอกศูนย์ฯ เพื่อสำรองจอดรถให้กับลูกค้าอีก 5,000 คัน ได้แก่ ลานเลคไซด์ 4  ลานจอดของ บชก  ลานจอดของ Global (เสียค่าใช้จ่าย)  ลานจอดของบีไฮฟ์ ไลฟ์สไตล์มอลล์ ลานจอดของ มสธ. และลานจอดสนาม SCG ใหม่

พร้อมกันนี้ได้จัดเจ้าหน้าที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรอีกกว่า 100 นาย  รวมทั้งขอความร่วมมือไปยังผู้ให้บริการรถสาธารณะประเภทต่างๆ ทั้งรถแท็กซี่ รถตู้สาธารณะ รถเมล์ รถสองแถว และรถอิมแพ็คลิ้งค์ เพื่อช่วยเสริมบริการรับ-ส่งผู้เดินทางจากหลายเส้นทางมายังพื้นที่เพิ่มมากขึ้นจำนวนทั้งสิ้น 12 ศูนย์ พร้อมจัดรถโค้ชและรถกอล์ฟบริการรับส่งลูกค้าจำนวนมากจากลานจอดมายังพื้นที่จัดงาน และประสานงานยังสื่อวิทยุจราจรต่างๆ ร่วมประชาสัมพันธ์ให้มีรถมาร่วมบริการในพื้นที่ช่วงเวลา 16.00-21.30 น. ซึ่งเป็นเวลาเริ่มและใกล้สิ้นสุดการแสดงให้มากที่สุด

ส่วนการสื่อสารประชาสัมพันธ์ข้อมูลการจราจร ทางอิมแพ็คได้เตรียมประสานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในพื้นที่ และจัดเจ้าหน้าที่แจ้งความเคลื่อนไหวการจราจรเป็นระยะ ผ่านสื่อวิทยุ อาทิ จส.100  สวพ.91 รวมถึงสื่อออนไลน์ เช่น พันทิป ทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค และ IMPACT Venue ที่สามารถเข้าถึงประชาชนได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด นอกจากนี้ ยังกำหนดหมายเลขโทรศัพท์      0-2833-4455 สำหรับการสอบถามเรื่องการจราจรหรือการแจ้งร้องเรียนบริการรถสาธารณะที่ให้บริการภายในอิมแพ็ค  หากมีการเรียกค่าเก็บบริการเกินราคา และสอบถามเส้นทางเข้าออกเมืองทองธานีตลอด 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ ยังสามารถตรวจสอบข้อมูลแผนที่ เส้นทางเดินรถ และเส้นทางลัด ในการเข้า-ออก รวมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับบริการรถสาธารณะและค่าบริการ ไว้บนเว็บไซต์  www.impact.co.th  เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เดินทางมายัง อิมแพ็ค เมืองทองธานี อย่างสะดวกที่สุด