Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


ตอบรับ AEC อิมแพ็คจับมืออินฟอร์มา เดินหน้าจัดงานเจรจาธุรกิจเครื่องสำอางและความงามปีที่ 2 Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2015 คาดเงินสะพัดกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

Published : 2015-07-06

( กรกฎาคม 2558) อิมแพ็ค จับมือ อินฟอร์มาฯ เดินหน้าจัดงานเจรจาธุรกิจเครื่องสำอางและความงามต่อเนื่องปีที่ 2 Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2015 หวังตอบรับเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนหรือ AEC ส่งผลให้ตลาดสินค้าและบริการเพื่อความงามเติบโต โดยดึงผู้ประกอบการแบรนด์ชั้นนำร่วมจัดแสดงถึง 400 บริษัท ระหว่างวันที่ 24-26 กันยายน ศกนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดยอดผู้ร่วมงาน 1.5 หมื่นคนและเงินสะพัดกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ

    นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า จากการขยายตัวทางเศรษฐกิจและการเตรียมเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ส่งผลให้ภาคธุรกิจบริการมีโอกาสรับประโยชน์จากการเพิ่มขึ้นของผู้ใช้บริการจากประชากรกว่า 600 ล้านคนในอาเซียน ถือเป็นข่าวดีของหลายธุรกิจที่จะเติบโตขึ้นตามไปด้วย เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดสินค้าและบริการเพื่อสุขภาพความงามในอาเซียน ทางอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จึงร่วมกับ บริษัท อินฟอร์มา เอ็กซิบิชั่น เอเชีย จำกัด ผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าจากสิงคโปร์ เตรียมจัดงานมหกรรมสุขภาพความงาม Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2015 ระหว่างวันที่ 24-26 กันยายน 2558 ณ อาคาร 5 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี
    โดยการสนับสนุนจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ 6 สมาคมพันธมิตร ได้แก่ สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย, สมาคมอาหารเสริมสุขภาพ, สมาคมช่างเสริมสวยแห่งประเทศไทย, สมาคมเสริมความงามแห่งประเทศไทย, สมาคมผู้ผลิตยาสมุนไพร และสมาคมอุตสาหกรรมสมุนไพรไทย รวมถึงสมาคมเครื่องสำอางแห่งอาเซียนที่ให้ความร่วมมือจัดงานขึ้น เพื่อสนับสนุนให้ประเทศไทยก้าวเป็นศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมความงามของภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งเป็นประตูการค้าที่บริษัทต่างชาติจะเข้ามาเจรจาการค้า
    งาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2015 มีไฮไลท์พิเศษมากมาย ในแต่ละผลิตภัณฑ์ความงามของหลายๆ ค่าย แบ่งเป็นโซนผลิตภัณฑ์ OEM และบรรจุภัณฑ์ ควบคู่ไปกับการเปิดตัว Beyond Beauty Awards การทำ VIP Buyer Program และส่วนของผลิตภัณฑ์ Made in Thailand กลุ่มผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) งานนี้ถือเป็นเวทีสร้างโอกาสประชาสัมพันธ์สินค้า ดึงดูดผู้ซื้อที่มีศักยภาพจากทั่วโลก และส่งออกสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศได้เป็นอย่างดี
    ด้านนายเดวิด บอนด์ หัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท อินฟอร์มา เอ็กซิบิชั่น เอเชีย จำกัด กล่าวเสริมว่า จากความสำเร็จของการจัดงานครั้งแรกปี 2014 ได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการอุตสาหกรรมความงามร่วมจัดแสดงสินค้าและบริการความงามกว่า 250 ราย ดึงดูดผู้ชมงาน 8,000 คน โดยในจำนวนดังกล่าวเป็นผู้ซื้อจากต่างประเทศ จำนวน 2,067 คน จาก 57 ประเทศ มีเงินสะพัดในงานกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่าการจัดงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2015 นี้ ซึ่งใกล้กับการเปิด AEC จะเป็นผลดีต่ออุตสาหกรรมความงาม โดยตั้งเป้ายอดผู้ร่วมจัดแสดงงานไว้ที่ 400 บริษัท มียอดผู้ซื้อและผู้ขายรวม 15,000 คน และสร้างยอดเงินสะพัดในงานมากกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐแน่นอน

ข้อมูลศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี
“อิมแพ็ค เมืองทองธานี” ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมชั้นนำของเอเชีย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก  ชั้นเยี่ยม โดยตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 140,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารหลัก 4 อาคาร ได้แก่ อาคารอารีน่า (ARENA) ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี (IEC) ศูนย์การประชุม อิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี (IMPACT Forum) อาคารชาเลนเจอร์ (IMPACT Challenger) ทั้งนี้ ภายในพื้นที่ศูนย์ฯ อิมแพ็ค มีอาคารจัดแสดงสินค้าทั้งสิ้น 12 อาคาร อารีน่า 1 อาคาร ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ 2 ห้อง ห้องประชุมย่อย 52 ห้อง ลานกิจกรรมกลางแจ้ง 2 ลาน ได้แก่ ลานแอคทีฟ สแควร์ และ ลานริมทะเลสาบ เมืองทองธานี ร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค 8 ร้าน และร้านอาหารและร้านค้านานาชาติอีกกว่า 30 ร้านค้าร่วมให้บริการ โรงแรมที่พักมาตรฐาน 4 ดาว ขนาด 380 โนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จอดรถนอกอาคาร 6 แห่งและในอาคาร 3 แห่ง สามารถรองรับรถยนต์ได้ถึง 15,000 คัน

วิสัยทัศน์ของอิมแพ็ค “พันธมิตรสู่ความสำเร็จ”
เพื่อสร้างสรรค์ผลงานชั้นเลิศให้กับพันธมิตรและลูกค้าของเรา โดยผ่านความเชื่อมั่นและความร่วมมือระหว่างกันและกัน กลยุทธ์ด้านพันธมิตร และการทำงานที่ตอบสนองความต้องการอย่างครบวงจร เราพร้อมให้บริการคุณด้วยบุคลากรผู้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ มีความสัมพันธ์เชิงธุรกิจ พร้อมทั้งการบริการชั้นเยี่ยมระดับมาตรฐานสากล

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารประชาสัมพันธ์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
จินตนา พงษ์ภักดี โทร: +66 (0) 2833 5061 อีเมล: jintanap@impact.co.th
สุภาพร บุญขาว โทร: +66 (0) 2833 5062 อีเมล: supapornb@impact.co.th