Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย อิมแพ็ค และอินฟอร์ม่า จัดงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok ครั้งที่ 2 ตอกย้ำงานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมความงามที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดของภูมิภาคอาเซียน

Published : 2015-09-04

Beyond Beauty ASEAN - Bangkok

กลุ่มธุรกิจสุขภาพและความงาม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และบริษัท อินฟอร์มา จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมในการจัดงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2015 ณ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เทอร์มินอล 21 โดยเชิญผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมความงาม ผู้จัดงานฯ และผู้ร่วมแสดงสินค้า เผยถึงความพร้อม กิจกรรม สินค้าไฮไลท์ พร้อมทั้งรับฟังปาฐกถาพิเศษจากประธาน สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และประธานกลุ่มธุรกิจสุขภาพและความงาม ถึงทิศทางของอุตสาหกรรมความงามของประเทศไทย

นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธาน สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เผยว่า ”สภาอุตสาหกรรมเชื่อว่าประเทศไทยมีศักยภาพที่จะเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมความงานของอาเซียน โดยร่วมกับพาร์ทเนอร์จัดงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2015 เพื่อเป็นเวทีการค้าสำหรับอุตสาหกรรมความงามที่ครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียน เพื่อยกระดับศักยภาพของผลิตภัณฑ์ และการทำตลาดของอาเซียนให้สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้ ซึ่งในปีนี้ทางสภาอุตสาหกรรมคาดว่าอัตราการเจริญเติบโตด้านการส่งออกของประเทศไทยจะเพิ่มขึ้นร้อยละ 4 คิดเป็นมูลค่า 7.87 ล้านล้านบาท โดยการส่งออกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพจะเติบโตขึ้นร้อยละ 5 เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น” 

นางเกศมณี เลิศกิจจา ประธานกลุ่มธุรกิจสุขภาพและความงาม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “งาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok ที่จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2557 ได้รับความร่วมมือในการจัดงานจากทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมความงามทั้งใน และต่างประเทศเป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้าเป็นจำนวนมาก ดิฉันจึงได้ปรึกษากับทีมผู้จัดงานในเรื่องการจัดงาน BBAB 2015 ให้เป็นงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามเพียงงานเดียวที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยในปีนี้เรามีมุ่งหวังให้ผู้ประกอบการที่อยู่ในอุตสาหกรรมความงามใช้เวทีนี้เพื่อรวมกลุ่ม เสริมความแข็งแกร่งในการทำธุรกิจในตลาดโลก และเตรียมพร้อมรับการขยายตัวของธุรกิจความงามในตลาดระดับกลางที่กำลังเติมโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง” 

นางศุภวรรณ ตีระรัตน์ รองผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์และพัฒนาธุรกิจ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) กล่าวว่า “ในนามของสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการจัดงานบียอนด์ บิวตี้ อาเซียน–แบงค็อก 2015 ที่เป็นเหมือนประตูการค้าที่สำคัญสำหรับบริษัทต่างชาติที่จะเข้ามาทำธุรกิจในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งถือเป็นภูมิภาคที่มีการ

เติบโตทางเศรษฐกิจสูงที่สุดในโลก สสปน.มั่นใจว่างานบียอนด์ บิวตี้ อาเซียน–แบงค็อก 2015 จะเป็นงานที่ช่วยดึงดูดนักธุรกิจจากต่างชาติเข้ามาร่วมทำธุรกิจ และเข้าชมงานแสดงสินค้าได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งจะส่งผลให้ทั้งภาคการท่องเที่ยว และคมนาคม เติบโตขึ้นด้วย” 

นาย ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “อิมแพ็คเตรียมความพรอมในการจัดงาน BBAB 2015 โดยส่งทีมงานไปประชาสัมพันธ์การจัดงานทั้งในปละต่างประเทศ อาทิ ประเทศมาเลเซีย ฟิลิปปินส์ พม่า จีน และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจมาร่วมชมงาน ในปีนี้มีผู้ร่วมแสดงสินค้ากว่า 350 บริษัท บนพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร เราคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 10,000 ราย ภายในงานจะมีกิจกรรมเวิร์คช็อป และสัมมนาอีกหลายหัวข้อ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ อย่างไรก็ตามอิมแพ็คยังได้จัดเตรียมมาตราการด้านความปลอดภัยจากเหตุการณ์ต่างๆ อย่างรัดกุมที่สุดเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ที่เข้ามาอยู่ในสถานที่จัดงาน”
งาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2015 เป็นงานแสดงสินค้าเพื่ออุตสาหกรรมความงาม และเครื่องสำอางที่ครบวงจรที่สุดในอาเซียน โดยงานจะจัดแสดงขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 26 กันยายน 2558 ณ อาคาร 5-6ศูนย์ แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าได้ที่่ www.beyondbeautyasean.com

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่;
อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
คุณธัชชากร รัชตะทรัพย์ โทร 02833-6338      อีเมล์ thatchakornr@impact.co.th
คุณสุกัญญา สกุลฐานะสินธุ์ โทร 02833-5308  อีเมล์ sukanyasa@impact.co.th