Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค แจงยอดจัดเลี้ยงช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่มีกว่า 100 งาน

Published : 2016-01-11

นายพอลล์  กาญจนพาสน์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 2558 ต่อเนื่อง มกราคม-กุมภาพันธ์ 2559 อิมแพ็ค มียอดจองจัดงานเลี้ยง ปาร์ตี้ และแต่งงานแล้วจำนวน 136 งาน แบ่งเป็นปาร์ตี้ 37 งาน แต่งงาน 77 งาน งานเลี้ยงนอกสถานที่ 22 งาน ซึ่งลดลงจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาประมาณ 10% ที่มีจำนวนยอดจองจัดงานเลี้ยงรวม 153 งาน โดยเป็นงานเลี้ยงประจำปีขององค์กรรัฐและบริษัทเอกชน รวม 40 งาน งานเลี้ยงนอกสถานที่ 27 งาน และงานแต่งงานมากที่สุด 86 งาน

“ยอดจองจัดงานเลี้ยงที่ลดลง น่าจะมีผลจากภาพรวมของเศรษฐกิจที่มีการชลอตัว ทำให้การตัดสินใจจัดงานเลี้ยง ปาร์ตี้ ประจำปีของหลายบริษัทต้องมีการพิจารณา โดยคำนึงถึงงบประมาณ ขนาดของการจัดงาน สถานที่ บริการอาหารและเครื่องดื่มที่คุ้มค่าสมราคา วันเวลาที่เหมาะสม และปัจจัยอื่นๆ มากยิ่งขึ้น”

ถึงแม้ตัวเลขยอดจองจะลดลงเล็กน้อย แต่ด้วยความโดดเด่นเรื่องความพร้อมของสถานที่ สำหรับจัดงานเลี้ยงขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ รองรับผู้ร่วมงานตั้งแต่หลักสิบถึงหลายหมื่นท่าน การมีห้องจัดเลี้ยงที่สวยงาม หรูหรา อาทิ ห้องจูปิเตอร์, ฟินิกซ์, แซฟไฟร์, แกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม, รอยัล จูบิลี่ บอลรูม, วีนัส, แอมเบอร์, อาคารชาเลนเจอร์ อาคารศูนย์แสดงสินค้า และลานกิจกรรมกลางแจ้งริมทะเลสาบเมืองทองธานี ที่สามารถเลือกจัดงานในหลากหลายรูปแบบ รวมถึงบริการจัดเลี้ยงทั้งในศูนย์ฯ และนอกสถานที่ ภายใต้ชื่อ อิมแพ็ค แคเทอริ่ง ที่สมบูรณ์แบบและครบวงจร ภายใต้มาตรฐานสากล ISO 22000 หรือมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหาร

อีกทั้งอิมแพ็คได้จัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นยอดจัดงานเลี้ยงช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ถึง 3 แพ็คเกจ ได้แก่ 1.) พูล ปาร์ตี้ (POOL Party) งานเลี้ยงสังสรรค์ส่วนตัวริมสระน้ำ ในงบประมาณ 30,000 บาท และ 50,000 บาท 2.) สปอร์ต แอนด์ แฟมิลี่ เดย์ (SPORT AND FAMILY DAY) รองรับองค์กรหน่วยงานภาครัฐ บริษัทเอกชน จัดแข่งกีฬาและงานเลี้ยงประจำปี ซึ่งทั้งสองแพ็คเกจนี้สถานที่จัดงาน คือ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ที่เหมาะสมในการจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย และสำหรับกลุ่มแต่งงานกับแพ็คเกจที่ 3.) วิวาห์ตามใจฝัน จัดงานเลี้ยงแต่งงานในรูปแบบค็อกเทล ราคาเริ่มต้นเพียง 790 บาทต่อท่าน

อย่างไรก็ตาม จากความน่าสนใจของสถานที่ บริการจัดเลี้ยง และแพ็คเกจที่ได้นำเสนอจะทำให้ลูกค้าเลือกจัดงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงสังสรรค์ งานแต่งงานอย่างต่อเนื่อง โดยมั่นใจว่ายอดจองจัดเลี้ยงช่วงต้นปีหน้าจะเพิ่มสูงขึ้นอีก และช่วยส่งเสริมรายได้รวมของอิมแพ็คเมื่อจบปีงบประมาณ 2558 ในเดือนมีนาคม 2559 ให้เป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ 2,500 ล้านบาท

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ฝ่ายสื่อสารประชาสัมพันธ์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด
จินตนา พงษ์ภักดี โทร: +66 (0) 2833 5061 อีเมล: jintanap@impact.co.th
สุภาพร บุญขาว โทร: +66 (0) 2833 5062 อีเมล: supapornb@impact.co.th