Media Download > F&B Releases

F&B Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th

“เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” ร้านกาแฟแบรนด์ดังจากฮ่องกง ขยายการบริการด้วยเมนูอาหารเต็มรูปแบบสำหรับมื้อเช้าจรดมื้อเย็น ณ สาขาเกษรวิลเลจ

TCA-Gaysorn Vinlage

“เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” ร้านกาแฟแบรนด์ดังจากฮ่องกง ขยายการบริการด้วยเมนูอาหารที่เต็มรูปแบบ เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองโดยให้บริการเมนูอาหารที่หลากหลายพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่มื้อเช้าจรดมื้อเย็น ณ สาขาเกษรวิลเลจ ที่ให้บริการเป็นสาขาที่ 2 หลังจากที่ได้รับผลตอบรับจากคอกาแฟอย่างดีเยี่ยมจากสาขาแรกที่โครงการเวลา สินธร วิลเลจ ก่อนหน้านี้

“เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” เปิดให้บริการที่ เกษรวิลเลจ ศูนย์การค้าระดับไฮเอนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของแบรนด์หรูใจกลางเมือง ที่ภายในร้านมีการตกแต่งอย่างทันสมัยด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น เน้นโทนสีเขียวของต้นไม้ พร้อมหน้าต่างที่ออกแบบให้สูงจากพื้นจรดเพดานเพื่อรองรับแสงสว่างให้สาดส่องเข้ามาได้อย่างเต็มที่ และลูกค้าสามารถนั่งรับประทานเมนูโปรดทั้งอาหารที่หลากหลาย กาแฟเมนูพิเศษ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ได้ที่ร้านอย่างสะดวกสบาย

ความพิเศษของเมนูอาหารร้าน “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” สาขาเกษรวิลเลจ จะเน้นการเลือกใช้วัตถุดิบแบบออร์แกนิคที่สดใหม่ทุกวัน โดยแต่ละเมนูจะถูกรังสรรค์จากฝีมือ ไอเดีย และเทคนิคที่คลาสสิกและร่วมสมัยจากเชฟชาวกวางตุ้งที่เกิดและเติบโตในฮ่องกงและเชฟชาวฝรั่งเศส เพื่อร่วมมอบความสมดุลและรสชาติที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวแบบ “ตะวันตกและตะวันออก” ส่วนเมนูแนะนำที่ลูกค้าไม่ควรพลาด ได้แก่ “สลัดอกเป็ดสไลซ์” พร้อมด้วยผักสด ถั่วแขก และน้ำสลัดสมุนไพร “พิซซ่าเห็ดทรัฟเฟิล” ราดด้วยทรัฟเฟิลครีมซอส “แซลมอนสเต็ก” เสิร์ฟพร้อมผักตามฤดูกาล “บะหมี่ไข่หมูแดงคุโรบุตะ สไตล์ฮ่องกง” ความอร่อยลงตัวของหมูคุโรบุตะหมักซอสพิเศษและบะหมี่ไข่สไตล์ฮ่องกง และตบท้ายด้วยเมนูของหวานอย่าง “สับปะรดคาปาชิโอ” เสิร์ฟพร้อมมะนาวเชอร์เบท หากท่านใดเป็นคอกาแฟ และชื่นชอบอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ขอเชิญมาลิ้มลองได้ที่ “เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์” สาขาเกษรวิลเลจ ได้ตั้งแต่มื้อเช้า มื้อกลางวัน จนถึงมื้อเย็น เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 21.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-253-6399

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

โทร. 02-833-5061, 5076 
(จินตนา / จิราพร)