Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


ภาครัฐ-เอกชน ผนึกกำลังเดินหน้าจัดงานเจรจาธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมแสงสว่างและระบบอัจฉริยะ ดึงคู่ค้าไทยและต่างประเทศร่วมงานบนแพลตฟอร์มออนไลน์

Published : 2021-09-14

 

led expo 2021

อิมแพ็ค จับมือ ภาครัฐ พร้อมด้วยพันธมิตรธุรกิจไทยและต่างประเทศ เดินหน้าจัดงาน  แสดงสินค้าเจรจาธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมแสงสว่างและระบบอัจฉริยะ LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN งานเดียวที่รวมเครื่องมือในการสร้างเครือข่ายและขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง พร้อมการสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ ภายใต้ธีม “เชื่อมต่อนวัตกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างเพื่อชีวิตที่ยั่งยืน” บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ระหว่างวันที่ 14 – 17 กันยายน 2564 คาดมีผู้ลงทะเบียนร่วมงานกว่า 2,000 ราย

นายโกมล บัวเกตุ รองอธิบดีกรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน เปิดเผยถึงนโยบายและแผนขับเคลื่อนอาคารประหยัดพลังงานของภาครัฐ เทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านไฟฟ้าและแสงสว่าง รวมถึงระบบอัจฉริยะเป็นส่วนหนึ่งที่จะต้องได้รับการพัฒนาให้สอดคล้องกับอาคารอนุรักษ์พลังงานที่กำลังจะขยายการก่อสร้างขึ้นในอนาคต ความร่วมมือสนับสนุนการจัดงาน LED Expo Thailand + SMATECH ASEAN Online Networking & Knowledge Week ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญจะช่วยส่งเสริมและให้ความรู้แก่ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อให้เกิดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

 

งาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN Online Networking & Knowledge จะจัดในระหว่างวันที่ 14-17 กันยายน 2564 เป็นเวลา 4 วัน โดย 2 วันแรกจะเป็นการจับคู่เจรจาธุรกิจเพื่อการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ และ 2 วันหลังเป็นการประชุมและสัมมนาให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมฯ ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยวันที่ 14-15 กันยายน 2564 จะเปิดเป็นแพลตฟอร์มการประชุมและสัมมนาออนไลน์ให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมฯ ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงตัวแทนจากภาครัฐและสมาคมต่างๆ เช่น การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค, กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน, สำนักผังเมืองรวม กรมโยธาธิการและผังเมือง, สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล และ สมาคมไฟฟ้าและแสงสว่างแห่งประเทศไทย เป็นต้น

led expo 2021

พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เช่น บริษัท เทเลนซ่า จำกัด, บริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และบริษัท จัมโบ้ อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด โดยมีหัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ เช่น ยุทธศาสตร์การวางแผนเมืองอัจฉริยะแห่งชาติ และโครงการเมืองอัจฉริยะที่กำลังจะมีขึ้น, 3 สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการนำ Smart IOT Solution มาใช้กับไฟถนน, แนวโน้มอุตสาหกรรมล่าสุดและโอกาสทางธุรกิจของแสงสว่างสำหรับตลาดบ้านอัจฉริยะและโครงการโคมไฟกลางแจ้ง, แสงสว่างสำหรับโรงแรมและร้านอาหาร: ออกแบบอย่างไรให้ลูกค้าพึงพอใจและตัดสินใจเข้าใช้บริการ และหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ในวันที่ 16-17 กันยายน 64 จะเป็นแพลตฟอร์มเพื่อเจรจาธุรกิจออนไลน์แบบตัวต่อตัว เปิดโอกาสให้ผู้ขายได้พบปะ สาธิตผลิตภัณฑ์หรือบริการ แก่ผู้ซื้อคุณภาพที่คัดสรรโดยผู้จัดงาน เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจและสร้างเครือข่ายใหม่ๆ ทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับภูมิภาค โดยมีผู้ประกอบการชั้นนำเข้าร่วมกิจกรรม อาทิ บริษัท เทเลนซ่า จำกัด, บริษัท พรีไซซ อีเลคตริค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด, บริษัท จัมโบ้ อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด, Beamever Inc., Easson Energy (Thailand) Limited, Shenzhen ENM Electronic Technology Co., Ltd., Zhejiang Fonda Technology co., ltd. และ Shenzhen Ishinelux Technology Co., Ltd.

มิสเตอร์นิโคลัส ริมโบ ผู้จัดการฝ่ายขายและปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เทเลนซ่า จำกัด กล่าวเสริมว่า ไฟฟ้าแสงสว่างมักเป็นปัจจัยแรกที่ต้องนำมาพิจารณาในยุทธศาสตร์การวางแผนเมืองอัจฉริยะ เนื่องจากไฟส่องสว่างนั้นอยู่ในทุกหนแห่ง นอกจากทำให้ผู้คนรู้สึกปลอดภัย ไฟส่องสว่างยังเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่ใหญ่ที่สุดของอัตราการใช้พลังงานของเมือง ดังนั้นเราจึงเริ่มเห็นการติดตั้งและใช้ไฟ LED เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทั่วโลก งาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN Online Networking & Knowledge Week จะช่วยให้ความรู้ความเข้าใจถึงโซลูชันไฟถนนอัจฉริยะ ที่สามารถปลดล็อกศักยภาพที่แท้จริงของไฟอัจฉริยะผ่านการผนึกกำลังกับสมาร์ท แอปพลิเคชั่น เพื่อให้เกิดเป็นเมืองที่ทันสมัยและมีการเชื่อมต่อกันอย่างทั่วถึง

นางสาวพีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวปิดท้ายด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 การจัดงาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN Online Networking & Knowledge Week จึงเป็นไปในรูปแบบใหม่เพื่อสอดรับกับสถานการณ์ คาดว่าจะมีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 2,000 รายจากผู้ซื้อและผู้เข้าร่วมประชุมจากอุตสาหกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้แสงสว่าง สถาปนิก ผู้ออกแบบระบบ ผู้ผ่านการรับรอง LEED บริษัทผู้บริหารโครงการ ผู้ตรวจสอบและรับรองการจัดการพลังงาน MEP และหน่วยงานราชการ ผู้จัดการอาคาร และนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน และงาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN จะกลับมาจัดบนสถานที่จริงอีกครั้งในปี 2565

ทั้งนี้ ผู้สนใจติดตามข้อมูลเกี่ยวกับงาน LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN เพิ่มเติมหรือลงทะเบียนเข้าร่วมงาน สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.ledexpothailand.com/knowledgeweek  หรือผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ Facebook/ LinkedIn/ Twitter: @ledexpothailand