Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


อิมแพ็ค ชงกลยุทธ์ CRM เปิดตัว อิมแพ็ค เมมเบอร์ การ์ด หวังดึงดูดลูกค้าผู้ชมงาน 10 ล้านคนต่อปี

Published : 2012-12-03

(พฤศจิกายน 2555) อิมแพ็ค ชงกลยุทธ์ CRM หนุนความสำเร็จและการเติบโตของธุรกิจ เปิดตัว อิมแพ็ค เมมเบอร์ การ์ด มอบสิทธิพิเศษมากมาย แก่ลูกค้ากลุ่มผู้ชมงานที่มีกว่า 10 ล้านคนต่อปี ซึ่งเป็นหนึ่งส่วนสำคัญที่ผลักดันให้การจัดงานต่างประสบความสำเร็จ ดีเดย์เปิดรับสมัครสมาชิก 28 พฤศจิกายน ศกนี้ เผยวางระบบลูกค้าสัมพันธ์ใหม่ สร้างเลานจ์วีไอพี บริการอาหาร เครื่องดื่ม Wi-Fi สำหรับสมาชิกอย่างดีที่สุด หวังภายใน 2 ปียอดสมาชิก 100,000 รายและเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง 10% ต่อปี

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ความสำเร็จและการเติบโตของธุรกิจศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมนั้นต้องอาศัย 2 ส่วนสำคัญ ได้แก่ 1.) ลูกค้ากลุ่มผู้จัดงาน คือ ผู้ที่เลือกใช้บริการพื้นที่ศูนย์ฯ สำหรับจัดงานต่างๆ ทั้งแสดงสินค้า นิทรรศการ ประชุม สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ งานวิวาห์ จัดคอนเสิร์ต กิจกรรมพิเศษ ฯลฯ และ 2.) ลูกค้ากลุ่มผู้ชมงานหรือกลุ่มผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญที่ผลักดันให้การจัดงานต่างๆ ประสบความสำเร็จ ซึ่งวัดจากยอดผู้ชมงาน ผู้ร่วมงาน และยอดการซื้อสินค้าในงานนั่นเอง

ทั้งนี้จะเห็นว่า 2 ส่วนมีความสัมพันธ์ต่อกัน เมื่อมีผู้จัดงานก็จะต้องมีผู้ชมงาน ดังนั้น อิมแพ็ค จึงตระหนักและให้ความสำคัญต่อกลุ่มลูกค้าทั้ง 2 ส่วนนี้เท่าๆ กัน โดยมุ่งเน้นการบริหารงานภายใต้กลยุทธ์สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า หรือ CRM (Customer Relationship Management) เพื่อเป็นการส่งเสริมความสำเร็จและการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิดตัวบัตรอิมแพ็ค เมมเบอร์ การ์ด (IMPACT Member Card) เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มผู้ชมงาน ซึ่งเน้นรูปลักษณ์บัตรใหม่ที่มีความทันสมัย และมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกได้ครอบคลุมบริการใหม่ๆ ของศูนย์ฯ ที่เพิ่มขึ้น อาทิ ส่วนลดจากกลุ่มร้านอาหารอิมแพ็ค 7 ร้าน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ อิมแพ็ค บริการด้านการท่องเที่ยว แพ็คเกจทัวร์ ตั๋วเครื่องบิน ของโทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น รวมไปถึงการรับสิทธิประโยชน์จากพันธมิตรทางธุรกิจ เช่น ทรู และอื่นๆ

รวมไปถึงสิทธิ์การเข้ารับบริการ ณ เลานจ์ระดับวีไอพีที่ตกแต่งอย่างทันสมัย ภายใต้บรรยากาศอันอบอุ่น บริเวณเอเทรี่ยม 2 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค ซึ่งรองรับสมาชิกหมุนเวียนใช้บริการได้ 30-50 ท่าน ภายในเลานจ์มีบริการอาหารว่าง เครื่องดื่ม สัญญาณ Wi-Fi ฟรี พร้อมทั้งเก้าอี้นวดอัตโนมัติให้สมาชิกได้ผ่อนคลายหลังจากการเดินชมงาน นอกจากนี้ ทางอิมแพ็คยังได้เตรียมพื้นที่จอดรถพิเศษ สำหรับสมาชิกรองรับเพิ่มจากเดิม 80 คันเป็น 126 คัน และสมาชิกยังสามารถสะสมแต้มตามจำนวนครั้งที่มาชมงาน แล้วนำแต้มไปใช้แลกสินค้าและบริการต่างๆ ของอิมแพ็ค อาทิ บัตรจอดรถฟรี คูปองแทนเงินสด ของสมนาคุณและอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับอิมแพ็ค เมมเบอร์ การ์ด เปิดรับสมัครสมาชิกตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 ผู้สนใจสามารถสมัครได้ด้วยตัวเอง ณ เลานจ์อิมแพ็ค ได้ในวันที่มีการจัดแสดงงานต่างๆ หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2833-5292

อย่างไรก็ตาม ด้วยจำนวนการจัดงานที่อิมแพ็ค 800 งานต่อปี มีผู้เดินทางมาชมงานรวมกว่า 10  ล้านคน  การเพิ่มสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกที่มากขึ้น จะส่งผลให้มีลูกค้ากลุ่มผู้ชมงานสนใจสมัครสมาชิกเป็นจำนวนมาก และคาดว่าภายใน  2  ปีจะมียอดสมาชิกกว่า 100,000 คน และจะเพิ่มขึ้น 5-10% ทุกปี ซึ่งจะช่วยให้อิมแพ็คประสบความสำเร็จและเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง

-จบ-

สื่อมวลชนต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารประชาสัมพันธ์ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด

จินตนา  พงษ์ภักดี

โทร:

+66 (0) 2833 5061

อีเมล์:

 jintanap@impact.co.th

สวภัทร์  พิมพ์ใจชน

โทร:

+66 (0) 2833 5073

อีเมล์:

 sawapatp@impact.co.th

สุภาพร  บุญขาว

โทร:

+66 (0) 2833 5077

อีเมล์:

 supapornb@impact.co.th