Visitor > Event Calendar

Event Calendar
งานแสดงนวัตกรรมและจัดจำหน่ายสินค้า กลุ่มเบญจบูรพาสุวรรณภูมิ (EXPO)
Date : 26 July 2016 - 01 August 2016
Time : 10.00-20.00 hrs.
Venue : Hall 2-3
Type : Exhibition Public

BENJABURAPA TO ASEAN Innovative and Expo 2016

กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนกลาง กำหนดจัดงาน “แสดงนวัตกรรมและจัดจำหน่ายสินค้า กลุ่มเบญจบูรพา สุวรรณภูมิ เพื่อขยายการผลิตและส่งเสริมสินค้าประจำจังหวัด สู่ตลาดอาเซียน

ภายในงานได้จัดแสดงสินค้านวัตกรรมที่โดดเด่นจากผู้ผลิตชั้นนำในวงการอุตสาหกรรมผู้ผลิตสินค้า เกษตรที่สำคัญ และสินค้าชุมชนที่มีศักยภาพ โดยมีผู้ร่วมงาานกว่า 360 ราย กว่า 400 คูหา โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน คือ โซนแสดงนวัตกรรมซึ่งเป็นโซนที่รวบรวมสินค้านวัตกรรมที่โดดเด่นจากผู้ผลิต ในกลุ่มต่างๆ อาทิ กลุ่มยานยนต์ กลุ่มเครื่องจักรกลทางการเกษตร กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเลคทรอนิกส์ ได้แก่ ชิฟสมองกล อัจฉริยะการจัดแสดงบ้านจำลองควบคุมไฟฟ้าในบ้านผ่านโทรศัพท์มือถือ ของบริษัท ไมโครชิฟ เทคโนโลยี(ไทยแลนด์) จำกัด และสินค้านวัตกรรมอื่นๆ ส่วนโซนที่2จะแบ่งโซนแสดงและจำหน่ายสินค้าแบ่งเป็น 7 โซนย่อย โซนสินค้าเกษตร/ เกษตรแปรรูป/ เกษตรปลอดภัยสูง โซนอาหาร/ อาหารแปรรูป โซนเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับตกแต่ง โซนของ ใช้ของตกแต่งบ้าน โซนสินค้าอุตสาหกรรม โซนเครื่องสำอางและสมุนไพร และโซนจำหน่ายสินค้าจากประเทศเพื่อนบ้าน

ส่วนไฮไลท์พิเศษที่จะช่วยผู้ประกอบการเติบโตและมีคู่ค่าทางธุรกิจที่เหมาะสม คือ การจัด ประชุมเจรจาธุรกิจการค้า (Business Matching) วันที่ 27 กรกฎาคม 2559 นอกจากนั้นยังมีการจัด ประชุมสัมมนาวิชาการให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย

Contact Event Organizer
สํานักงานพาณิชย์จังหวัดฉะเชิงเทรา
Show Organizer: บริษัท เอ็กซ์พิเรียนซ์ อีเวนท์ จำกัด
ติดต่อ: คุณเอกพจน์ แจ้งกิจกุล
มือถือ. 08 6359 8213