Media Download > Press Releases

Press Releases

สื่อมวลชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร 0-2833 5073-8 หรือ communications@impact.co.th


เอฟแอนด์บี อิมแพ็ค ผุดโครงการประหยัดประพลังงานและลดทรัพยากรสิ้นเปลืองในงานจัดเลี้ยง หนุนรายได้ 350 ล้าน

(เมษายน 2556) เอฟแอนด์บี อิมแพ็ค เกาะกระแสประหยัดพลังงานช่วยชาติ ผุดโครงการ F&B Green Banquet เชิญชวนลูกค้าผู้ใช้บริการอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงบริการจัดเลี้ยงตระหนักและให้ความสำคัญกับการประหยัดพลังงานและลดการใช้ทรัพยากรอย่างสิ้นเปลือง อีกทั้งปลูกฝังพนักงานผู้ปฏิบัติงานภายในศูนย์ฯ ร่วมด้วยช่วยกันปฏิบัติงานตามแนวทาง I Am 3 R หวังปี 2556 สามารถลดรายจ่ายด้านพลังงาน 10-15% หนุนรายได้เอฟแอนด์บีให้เป็นไปตามเป้า 350 ล้านบาท

Published : 2013-04-18

๗๐ ปี วิศวกรรมไทย ก้าวไกลไปกับ AEC

วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) ร่วมกับ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ เตรียมจัดประชุมวิชาชีพและวิชาการ พร้อมกับการจัดงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีด้านวิศวกรรมยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “งานวิศวกรรมแห่งชาติ ๒๕๕๖” ภายใต้แนวคิด “๗๐ ปี วิศวกรรมไทย ก้าวไกลไปกับ AEC” เพื่อเตรียมความพร้อมและพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของวิศวกรไทยในยุค AEC ซึ่งมีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ ๑๔-๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ๓ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Published : 2013-03-27

อิมแพ็ค จับมือ กรังด์ปรีซ์ฯ เตรียมพร้อมรับคลื่นมหาชน 1.9 ล้านคน หลั่งไหลชมงานมอเตอร์โชว์

อิมแพ็ค เตรียมแผนจราจรรับคลื่นมหาชนที่คาดว่าจะหลั่งไหลมาชมงานมอเตอร์โชว์ ระหว่างวันที่ 27 มี.ค. ถึง 7 เม.ย. 2556 รวมกว่า 1.9 ล้านคน พร้อมจับมือ กรังด์ปรีซ์ฯ ผู้จัดงานเสริมบริการรถรับ-ส่งฟรี ทั้งในและนอกพื้นที่รวม 65 คัน โดยมี 2 จุดสำคัญ ได้แก่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต อีกทั้งได้ประสานงานหน่วยงานจราจร รถบริการสาธารณะ รถตู้ รถแท็กซี่ ฯลฯ อำนวยความสะดวกสร้างความรวดเร็วและปลอดภัยให้กับประชาชนผู้มาชมงาน

Published : 2013-03-22

อิมแพ็ค ทุ่ม 10 ล้านขานรับนโยบายรัฐวางมาตรการประหยัดพลังงานป้องกันวิกฤตเดือนเมษายน

อิมแพ็ค ขานรับนโยบายรัฐวางมาตรการประหยัดพลังงานป้องกันเหตุวิกฤตเดือนเมษายน เริ่มจากการสำรวจ วิเคราะห์ พร้อมทุ่มงบเกือบ 10 ล้านบาท พัฒนาระบบและเลือกใช้เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน ย้ำแม้เกิดเหตุจริงมั่นใจไม่มีผลกระทบกับศูนย์ฯ ด้วยได้ร่วมกับการไฟฟ้านครหลวงวางแผนรับมืออย่างดี และช่วงเวลาดังกล่าวมีการจัดงานน้อย อีกทั้งมั่นใจกับมาตรการที่วางไว้ตาม มอก.50001 ซึ่งมีประสิทธิภาพส่งผลให้ปี 55 ลดค่าไฟฟ้าได้แล้วถึง 21 ล้านบาท

Published : 2013-03-05

ไทยมั่นใจยกระดับมาตรฐานสปาสู่ตลาดโลก

กรุงเทพฯ - สมาคมสปาไทย ผนึกกำลัง บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เตรียมเดินหน้าสานต่อความสำเร็จเป็นปีที่สอง เป็นเจ้าภาพเปิดงาน “World Spa & Well-being Convention 2013” มหกรรมแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านธุรกิจสปา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการด้านธุรกิจสปาและสุขภาพทั่วโลก เพื่อเตรียมพร้อมรับมือเวทีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี พ.ศ. 2558 พร้อมผลักดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจสปาแห่งภูมิภาค โดยงานนี้ได้รวบรวมนวัตกรรม ความรู้ และมาตรฐานของธุรกิจสปาเพื่อส่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจสปาและสุขภาพที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีบทบาทสำคัญในภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โดยงานมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 21 กันยายน 2556 ณ อาคาร 4 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Published : 2013-03-05

ISRMAX ย้ำงานเกษตรครบวงจร ดึงนวัตกรรมโลก ดันเกษตรไทยรุกอาเซียน

อิมแพ็ค จับมือ พิกซี่ ดัน ISRMAX Asia 2013 เป็นงานข้าว ข้าวโพด อ้อยและน้ำตาล ระดับภูมิภาค พร้อมเสริมทัพด้วย ISRMAX Horti & Agri Asia 2013 เน้นด้านพืชผัก ผลไม้ และดอกไม้ ยึดคอนเซ็ปต์งานเกษตรครบวงจรทั้งก่อนและหลังการเก็บเกี่ยว กำหนดจัด 15-17 สิงหาคม 2556 ณ อาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี นำผู้นำเทคโนโลยีทั้งไทย-เทศพบผู้ซื้อในภาคธุรกิจเกษตรโดยตรง ทั้งเกษตรกร และ ผู้ประกอบการตั้งแต่ต้นจนถึงปลายน้ำจากไทยและภูมิภาคอาเซียน

Published : 2013-03-05

อิมแพ็ค ผนึก โซเด็กซ์โซ่ ขยายไลน์ธุรกิจรับบริหารจัดการอาคารสถานที่และสาธารณูปโภคบนพื้นที่เมืองทองธานี

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอันดับหนึ่งของไทยขยายไลน์ธุรกิจ รับบริหารจัดการอาคาร สถานที่ และสาธารณูปโภคบนพื้นที่เมืองทองธานี โดยร่วมมือกับโซเด็กซ์โซ่ กลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการบริหารจัดการชั้นนำจากฝรั่งเศส ภายใต้ชื่อ The Satellite City สร้างความเป็นอยู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้คนในชุมชนกว่า 2 แสนคน

Published : 2013-02-27

อิมแพ็ค ประกาศใช้ตราสัญลักษณ์ใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ก้าวเป็นศูนย์ฯ ชั้นนำ 1 ใน 5 ของเอเชีย

อิมแพ็ค ดีเดย์ 15 กุมภาพันธ์ ประกาศใช้ตราสัญลักษณ์ใหม่ ตอกย้ำวิสัยทัศน์ก้าวเป็นศูนย์ฯ ชั้นนำ 1 ใน 5 ของเอเชีย พร้อมชู 4 คุณลักษณะเด่นขับเคลื่อนองค์กรและธุรกิจไมซ์ทั้งในและต่างประเทศ ภายใต้วัฒนธรรมองค์กร พันธมิตรสู่ความสำเร็จ ซึ่งมุ่งเน้นความคุ้มค่าสูงสุดให้กับลูกค้า เพราะ “ความสำเร็จของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา” เผยเดินหน้าแผนธุรกิจต่อเนื่อง หวังรายได้ปิดยอดปีงบประมาณ 2555 ที่ 2,200 ล้านบาท

Published : 2013-02-19

อิมแพ็ค ปลื้มยอดจัดงานคอนเสิร์ตเพิ่มขึ้น 38% มั่นใจโกยรายได้ 120 ล้านบาท

อิมแพ็ค เมืองทองธานี ปลื้มยอดจัดงานคอนเสิร์ตเพิ่มขึ้น 38% ทั้งไทยและเทศกว่า 51 งาน คาดจบปีงบประมาณรายได้แตะ 120 ล้านบาท เผยเทรนด์การจัดงานขนาดเล็กมาแรง เร่งปรับปรุงอาคาร 1 - 4 ของศูนย์แสดงสินค้า เพิ่มเทคโนโลยีการนำเสนอ แสง สี เสียง มาตรฐานเดียวกับอารีน่า รองรับความต้องการลูกค้าที่เพิ่มขึ้น

Published : 2013-02-11