Our Facilities and Services > Services > Article

Article

“ชวนเที่ยวงาน MINI John Cooper Works ไปกับอิมแพ็ค เคเทอริ่ง"

“ชวนเที่ยวงาน MINI John Cooper Works ไปกับอิมแพ็ค เคเทอริ่ง ฉีกกฏงานจัดเลี้ยงเดิมๆ ขนทัพเมนูเสริมบรรยากาศ"
ใครที่ได้ยินชื่อ Impact Catering แล้วกำลังคิดถึง Coffee Break หรือขนมหวานงานจัดเลี้ยงในห้องประชุมเพียงอย่างเดียว อยากชวนมาดูงาน MINI John Cooper Works DAY ที่จัดขึ้นโดย มินิ ประเทศไทย ณ IMPACT Speed Park ริมทะเลสาบเมืองทองธานี งานนี้เป็นครั้งแรกของการรวมพลคนรักในสไตล์ MINI John Cooper Works โดยที่ Impact Catering ได้รับโจทย์บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ให้เสิร์ฟเคเทอริ่งเป็นอาหารทานเล่นที่ฉีกออกจากเคเทอริ่งแบบเดิมๆ เพื่อให้แมตช์กับความโฉบเฉี่ยว คล่องแคล่วของ MINI John Cooper Works มากยิ่งขึ้น จะเป็นยังไงตามมาดูกัน

Mini Cooper

เปิดงานด้วยขบวนรถจากคนรัก MINI John Cooper Works แค่เห็นก็รู้เลยว่าคาแรกเตอร์ของรถดูมีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว ไม่เหมือนใคร ดังนั้นอาหารภายในงานจึงควรปรับให้เข้ากับคาแรกเตอร์และสถานที่จัดงานซึ่งตั้งอยู่ริมทะเลสาบเมืองทองธานี งานนี้ Impact Catering ทำการบ้านและตีโจทย์มาให้เข้ากับงานอย่างเต็มที่

Mini CooperMini Cooper

ภายในงานมีการเปิดให้ผู้เข้าร่วมสนุกไปกับกิจกรรมขับรถโกคาร์ท ตอกย้ำการขับขี่สไตล์ Go-Kart feeling ของรถมินิ ณ สนามโกคาร์ทมาตรฐานระดับสากลของ IMPACT Speed Park ด้วยระยะทางกว่า 800 เมตรที่สร้างสรรค์โดยนักออกแบบระดับโลก

Mini CooperMini Cooper

เนื่องจากภายในงานมีกิจกรรมมากมาย Impact Catering จึงจัด snack ให้เป็นชุดรวมของทอดที่หยิบง่ายและกินง่าย ใคร ๆ ก็กินได้ รวมถึงตกแต่งอาหารให้มู้ดแอนด์โทนกลมกลืนไปกับงาน ฉีกออกจากเคเทอริ่งแบบเดิมๆ

Mini CooperMini Cooper

ในโซนของเครื่องดื่มภายในงานก็มีทีมงานชงสดใหม่ให้แก้วต่อแก้ว โดยเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งแนวผลไม้ดูสดชื่น จิบแล้วรีเฟรชจากแดดร้อน ๆ หรือแนวโกโก้สำหรับสายเข้ม โดยทุกอย่าง Impact Catering บรรจุลงในแก้วใสคล้ายกระป๋อง ถือดื่มง่าย รูปลักษณ์ดูคล่องตัว และแปะสติกเกอร์ของงาน “MINI John Cooper Works DAY” สวย ๆ สำหรับถ่ายรูปลงโซเชียล เพิ่มการโปรโมทงานไปในตัว

Mini CooperMini Cooper

และหากมาจัดงานที่ IMPACT Lakefront ก็สามารถออเดอร์ Food Truck หรืออาหารนานาชาติเข้ามาบริการผู้เข้าร่วมงานภายในพื้นที่ได้เลย อย่างภายในงาน MINI John Cooper Works DAY ที่มีการออเดอร์ร้านผัดไทย เบอร์เกอร์ และพิซซ่าเข้ามาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิมกันแบบเอ็นจอย

บริการของอิมแพ็ค เคเทอริ่ง
หากลูกค้าท่านใดสนใจจัดงานเกี่ยวกับยานยนต์หรือสนใจบริการรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ Impact Catering มีทีมงานคอยช่วยเหลือตลอดการเตรียมงานไปจนถึงจบงาน สามารถติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering พร้อมดูสถานที่ ฟรี ได้เลยที่

ติดต่อขอคำปรึกษากับทีมงาน Impact Catering พร้อมดูสถานที่ ฟรี! ได้เลยที่
Inbox คลิก https://lin.ee/BrD004O
LINE : @impactcatering (มี@)
Facebook : https://www.facebook.com/impactcatering
Tel: 02-833 5252
Website: https://impact-catering.com